Quảng cáo

Nhận định Maldives vs Syria: Đè bẹp đội bóng yếu

Thứ sáu, 04/06/2021 11:35 AM (GMT+7)

Với phong độ ấn tượng cùng sức mạnh vượt trội, Syria được đánh giá là sẽ dễ dàng hạ gục chủ nhà Maldives ở vòng loại World Cup 2022.

Nhận định bóng đá Maldives vs Syria - Vòng loại World Cup 2022

23h00 ngày 4/6 | Sharjah, UAE

Syria đang trình diễn phong độ ấn tượng ngoài mong đợi ở vòng loại World Cup 2022. Rơi vào một bảng đấu có thể nói là khá nhẹ nhàng, đội bóng Tây Á đã thi đấu xuất sắc khi toàn thắng cả 5 trận đầu tiên để đứng vững trên ngôi đầu bảng.

Với việc đang nhiều hơn Trung Quốc tới 5 điểm, Syria coi như sẽ đặt một chân vào vòng loại cuối cùng nếu đánh bại đối yếu Maldives ở trận đấu này. Đây chắc chắn không phải nhiệm vụ khó khăn cho Syria.

 Syria
Syria có phong độ rất cao ở vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Maldives đang có 6 điểm sau 5 trận đã đấu, tất cả đều được kiếm từ hai chiến thắng trước đội lót đường Guam. Trên lý thuyết, Maldives còn nguyên cơ hội cạnh tranh ngôi nhì bảng khi chỉ kém Trung Quốc 4 điểm, tuy nhiên thực lực của đội bóng này rõ ràng không thể giúp họ làm nên chuyện.

Đối đầu với Syria ở lượt trận thứ 6 bảng A, cơ hội để Maldives làm nên bất ngờ gần như không thể xảy ra. Ở trận lượt đi, Maldives đã thi đấu rất tốt khi chỉ thua Syria với tỷ số sát nút 1-2, tuy nhiên chắc chắn trận lượt về này sẽ không dễ dàng cho họ.

Thông tin xung quanh

  • Syria cần thêm 5 điểm nữa để chắc chắn tiến vào vòng loại thứ ba World Cup 2022
  • Maldives mới có 2 chiến thắng đều trước Guam
  • Syria là một trong số 3 đội đang toàn thắng tại vòng loại World Cup 2022

Đội hình dự kiến

Maldives: Mohamed Faisal, Hussain Sifaau Yoosuf, Mohamed Irufaan, Ahmed Numan, Haisham Hassan, Ibrahim Aisham, Hussain Nihan, Mohamed Naim, Ibrahim Mahudhee Hussain, Ali Ashfaq, Mohamed Hamza.

Syria: Alma; Ajan, Midani, Jwayed, Kurdaghli; Al-Mawas, Marmour, Salama, Osman; Kharbin, Mardikian.

ĐT Malaysia và nỗi buồn 'hổ giấy'

Cầu thủ Brazil nổi loạn từ chối đá Copa America 2021

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT