Quảng cáo

Nhận định Liverpool vs Wolves: Địch thủ khó lường

Thứ bảy, 05/12/2020 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool hướng tới 3 điểm trong cuộc đón tiếp Wolves ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh, một chiến thắng có thể giúp họ đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Tottenham.

Nhận định bóng đá Liverpool vs Wolves - Vòng 11 Ngoại hạng Anh

02h15 ngày 7/12 | SVĐ Anfield

Liverpool chào đón sự trở lại của 2.000 cổ động viên đầu tiên tại Anfield trong mùa bóng năm nay ở cuộc đón tiếp Wolves tại vòng 11 Ngoại hạng Anh. Điểm tựa sân nhà luôn là lý do khiến The Kop tin tưởng vào 3 điểm để tiếp tục duy trì vị trí trên top đầu bảng xếp hạng.

Phong độ của Liverpool trên sân nhà là vô cùng đáng kinh ngạc. Thầy trò Jurgen Klopp đã bất bại 64 trận gần nhất tại Anfield, đó là thành tích sân nhà ấn tượng thứ hai trong lịch sử hạng đấu cao nhất xứ sương mù. Chưa dừng lại ở đó, họ cũng thắng 29 trên 30 trận gần nhất tại sân đấu này, kiếm 88 trên 90 điểm tối đa.

Liverpool vs Wolves
Liverpool đã thắng Wolves ở 7 lần đụng độ gần nhất. Ảnh: Getty

Rất nhiều cầu thủ trong đội hình hiện tại của Liverpool chưa thua bất cứ trận đấu nào tại Anfield trong sự nghiệp của mình, bao gồm những cái tên như Alisson Becker, Virgil van Dijk, Andrew Robertson, Fabinho, Alex Oxlade-Chamberlain, Mohamed Salah và Sadio Mane.

Đối thủ của Liverpool ở vòng đấu này là Wolves, đội bóng tiếp theo trên hành trình xô đổ kỷ lục vĩ đại của The Kop. Wolves cũng từng thắng Man City ngay trên sân đối phương ở mùa bóng trước, và họ muốn có mùa thứ hai đánh bại đội đương kim vô địch tại sân nhà đối thủ.

Thành tích của Wolves trong mùa giải này vẫn là tương đối khả quan. 10 trận đã đấu, thầy trò Espirito Santo có 5 chiến thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua. Với 17 điểm trong tay, Wolves hiện đang xếp thứ 7 và cũng chỉ kém Liverpool 4 điểm mà thôi.

Trong một mùa giải mà nhóm "big 6" đang gặp nhiều xáo trộn, cơ hội sẽ đến với Wolves. Và điều họ cần là thể hiện bản lĩnh ở những trận cầu quan trọng.

Thông tin xung quanh

Liverpool đã bất bại 64 trận gần nhất trên sân nhà

Wolves có thành tích sân khách trong năm 2020 ấn tượng chỉ sau MU

Wolves thua Liverpool 7 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh

Đội hình dự kiến

Liverpool: Kelleher; N Williams, Fabinho, Matip, Robertson; Henderson, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane; Jota

Wolves: Patricio; Semedo, Boly, Coady, Marcal; Dendoncker, Moutinho; Traore, Podence, Neto; Silva

BXH Ngoại hạng Anh vòng 11

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 11

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Ngoại hạng Anh Liverpool Wolves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT