Quảng cáo

Messi: 'Argentina không phải ứng viên vô địch Copa America'

Thứ năm, 06/06/2019 15:18 PM (GMT+7)

Dù đang rất khao khát danh hiệu trong màu áo ĐTQG nhưng theo Lionel Messi, Argentina của anh không phải ứng viên vô địch ở Copa America lần này.

VIDEO: Messi khóc như mưa ở chung kết Copa America 2016

Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa, Copa America 2019 sẽ chính thức khởi tranh trên đất Brazil. Với tư cách là những nhà đương kim á quân, cùng quyết tâm phục thù sau 2 lần liên tiếp gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường, ĐT Argentina được đánh giá là một trong những đội bóng mạnh nhất và cũng là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu lần này.

Tuy nhiên, theo Lionel Messi, ngôi sao số 1 giải đấu và cũng là niềm hy vọng của ĐT Argentina, anh không đánh giá quá cao cơ hội lên ngôi vương của đội nhà. Theo siêu sao đang chơi cho Barcelona, lực lượng của Albiceleste ở giải đấu lần này không mạnh mẽ như chính họ trước đây, và đó là lý do họ không phải là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Copa America, argentina, lionel messi, messi, bóng đá nam mỹ, tin tức copa america

Chia sẻ với TyC Sports, siêu sao từng 5 lần giành Quả bóng vàng cho biết:

"Chúng tôi không phải là ứng viên vô địch như những giải đấu trước."

"Như mọi lần, chúng tôi vẫn sẽ tham dự giải đấu này với sự phấn khích và giấc mơ vô địch. Nhưng thực tế là Argentina đang trong quá trình thay đổi."

Cơn khát danh hiệu của ĐT Argentina vẫn chưa thể chấm dứt, sau 2 thất bại liên tiếp trước đội tuyển Chile ở chung kết Copa America 2 lần gần nhất. Lần cuối cùng đội bóng xứ Tango vô địch 1 giải đấu lớn đã là từ năm 1993, và hơn bao giờ hết, họ đang rất cần một chức vô địch vào thời điểm này.

Copa America, argentina, lionel messi, messi, bóng đá nam mỹ, tin tức copa america

Tại Copa America năm nay, Argentina rơi vào bảng B, với sự góp mặt của những đối thủ Colombia, Paraguay và Qatar.

>>> Đội hình mạnh nhất Argentina dự Copa America: Hy vọng Messi

>>> Chính thức: Neymar bỏ lỡ Copa America vì chấn thương

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT