Quảng cáo

Mbappe: "Quả bóng vàng không phải mục tiêu của tôi"

Thứ bảy, 22/06/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của PSG, người đã từng vô địch World Cup cùng ĐT Pháp cho biết anh thích giành những danh hiệu tập thể hơn là các giải thưởng cá nhân.

VIDEO: Pha bứt tốc kinh hoàng của Mbappe

Kylian Mbappe được tin tưởng sẽ trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai, khi mà dù chỉ mới 20 tuổi, tiền đạo người Pháp đã đạt được rất nhiều thành tích đáng nể. Cựu tiền đạo Monaco từng vô địch World Cup cùng ĐT Pháp, cùng với đó là 3 chức vô địch Ligue 1 để tạo nên một bản CV vô cùng ấn tượng.

Được kỳ vọng sẽ trở thành siêu sao số 1 thế giới trong tương lai, thế nhưng theo những phát biểu mới nhất của mình, Mbappe khẳng định anh không quá quan trọng danh hiệu Quả bóng vàng mà thích giành những vinh quang với tập thể hơn.

Mbappe, PSG, Quả bóng vàng, champions league, cúp c1, Mbappe PSG, ĐT Pháp

Trả lời câu hỏi của ESPN về việc anh ta muốn giành Quả bóng vàng hay Cúp C1 châu Âu trước, Mbappe nói: "Bóng vàng không phải mục tiêu số 1 của tôi, điều quan trọng nhất là giành được Champions League.

Bóng đá không phải quần vợt, bạn chơi với 10 người chứ không phải thi đấu một mình. Nếu chơi quần vợt, tôi sẽ nói là mình thích Quả bóng vàng, nhưng bóng đá là trò chơi tập thể và vì thế tôi thích Champions League. Giành Quả bóng vàng cũng tốt thôi, nhưng tôi muốn có Champions League trước."

"Tôi không muốn trở thành người giỏi nhất. Tôi muốn làm hết sức mình để có thể tự hào về những gì làm được. Tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất có thể để mang về những danh hiệu tập thể và cá nhân. Tôi sẽ làm những gì tôi muốn." - Cầu thủ người Pháp cho biết thêm.

Mùa hè năm nay, tương lai của Kylian Mbappe đang bị đặt những dấu hỏi lớn, khi mà anh từng lên tiếng khẳng định muốn có những thử thách mới. Real Madrid có thể là điểm đến hoàn hảo để ngôi sao 20 tuổi chinh phục những đỉnh cao tiếp theo trong sự nghiệp, tuy nhiên sẽ không dễ để đội bóng Hoàng gia cướp lấy ngôi sao số 1 ở sân Công viên các Hoàng tử.

>>> Mbappe tiết lộ người xứng đáng giành Quả bóng vàng 2019

>>> PSG đưa ra câu trả lời về tương lai của Mbappe

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG Quả bóng vàng champions league cúp c1 Mbappe PSG ĐT Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT