Quảng cáo

Lukaku hạnh phúc với phong độ của MU

Thứ ba, 18/08/2020 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bỉ đã có những chia sẻ về đội bóng cũ MU sau khi anh tỏa sáng giúp Inter Milan lọt vào chung kết Europa League.

Rạng sáng 18/8 (giờ Hà Nội), Inter Milan đánh bại Shakhtar Donetsk 5-0 để giành vé vào chung kết Europa League. Romelu Lukaku tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng, nâng tổng số pha lập công của anh trên mọi đấu trường ở mùa giải này lên con số 33.

Trong khi tiền đạo người Bỉ thi đấu vô cùng thăng hoa cùng Inter Milan, đội bóng cũ của anh là MU lại thất bại trước Sevilla và dừng bước ở bán kết. Nhiều cổ động viên đã tỏ ra tiếc nuối vì Quỷ đỏ không thể khai thác tiềm năng của Lukaku, tuy nhiên theo tiền đạo người Bỉ, MU sẽ sớm trở thành một thế lực trong tương lai.

Lukaku

"Tôi nghĩ United đã cố gắng hết sức trong trận bán kết với Sevilla. Tôi nghĩ họ đã có một mùa giải thực sự hay và Ole đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Những cầu thủ họ đã thi đấu ấn tượng. Greenwood đầy tài năng, Martial và Rashford cũng xuất sắc. Tôi đã mong đợi tất cả những điều đó.

Tôi thực sự hạnh phúc cho họ. MU sẽ còn mạnh hơn nữa trong mùa giải tới, tôi không nghi ngờ gì cả", Lukaku khen ngợi đội bóng cũ.

Sau thắng lợi 5-0 trước Shakhtar Donetsk, Inter Milan của Lukaku sẽ đối diện với Sevilla ở chung kết Europa League. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 2h sáng ngày 22/8 tới.

>>> Lukaku phá kỷ lục Europa League để đưa Inter vào chung kết

>>> CHÍNH THỨC: Barca sa thải HLV trưởng

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Europa League MU Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT