Quảng cáo

Liverpool muốn trói chân Van Dijk bằng hợp đồng khủng

Thứ tư, 12/02/2020 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Trước sự nhăm nhe của nhiều ông lớn ở châu Âu, Liverpool đang có ý định thuyết phục Virgil van Dijk ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

VIDEO: Virgil van Dijk bật mí chỉ số FIFA 20 với các đồng đội

Mặc dù hợp đồng hiện tại giữa trung vệ người Hà Lan với Liverpool vẫn còn thời hạn 3 năm nữa, tuy nhiên ngay từ lúc này, ban lãnh đạo của đội bóng thành phố cảng đã lên kế hoạch giữ chân Van Dijk bằng một bản hợp đồng mới.

Cụ thể, Liverpool sẽ đề nghị với Van Dijk bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, đồng thời tăng lương từ 125.000 bảng mỗi tuần lên 150.000 bảng. Tuy đây không phải con số quá lớn, đặc biệt với một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới như Van Dijk, tuy nhiên đội chủ sân Anfield vẫn rất tự tin trong việc thuyết phục ngôi sao người Hà Lan đặt bút ký, bởi thành tích thi đấu vô cùng ấn tượng của Lữ đoàn đỏ trong mùa bóng năm nay.

van dijk

Bên cạnh mức lương 150.000 bảng mỗi tuần, Liverpool còn cài vào bản hợp đồng mới rất nhiều khoản thưởng, đủ để họ tin sẽ làm hài lòng chủ nhân Quả bóng bạc FIFA 2019. Theo The Mirror, Van Dijk sẽ bỏ túi 50 triệu bảng nếu đồng ý ký hợp đồng mới với Liverpool.

Trong quãng thời gian gần đây, Juventus là một đội bóng đang nhăm nhe chiêu mộ Van Dijk với số tiền được đồn đoán lên tới 150 triệu bảng, và đó có thể là lý do chính khiến Liverpool muốn sớm có thỏa thuận mới với ngôi sao của mình.

Kể từ khi gia nhập Liverpool với mức giá 75 triệu bảng từ Southampton hồi tháng 1 năm ngoái, Van Dijk đã chứng minh được đẳng cấp và thực sự nâng tầm hàng thủ của đội bóng thành phố Cảng. Chính thủ quân của ĐT Hà Lan là một trong những cầu thủ có đóng góp lớn nhất đến chức vô địch Champions League của Liverpool mùa bóng năm ngoái.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Dijk Liverpool Juventus Liverpool ký hợp đồng với Van Dijk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT