Quảng cáo

Lewis Hamilton có mặt ở Baku, sẵn sàng cho chặng đua Azerbaijan

Thứ sáu, 26/04/2019 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tay đua từng 5 lần vô địch thế giới Lewis Hamilton đã đến Baku, nơi sẽ diễn ra chặng đua thứ 4 của mùa giải Công thức 1 năm 2019, chặng Azerbaijan Grand Prix.

Highlight chặng đua Chinese Grand Prix 2019

Với mục tiêu hướng tới chiến thắng chặng thứ 3 liên tiếp cùng đội đua Mercedes, tay đua từng 5 lần vô địch thế giới Lewis Hamilton đã có mặt ở Baku để chuẩn bị sẵn sàng cho chặng đua Azerbaijan Grand Prix sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Lewis Hamilton, đua xe, đua xe f1, đua xe công thức 1, Azerbaijan Grand Prix, Baku Grand Prix

Sau chiến thắng tại Trung Quốc Grand Prix, lúc này tay đua người Anh đã có nhiều hơn người đồng đội Valtteri Bottas 6 điểm để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng F1 mùa giải năm nay. Mục tiêu của Hamilton ở mùa giải năm nay không gì khác ngoài chức vô địch thế giới lần thứ 6 trong sự nghiệp. Màn khởi đầu xuất sắc ở mùa giải này giúp Lewis Hamilton được so sánh với huyền thoại hàng đầu của đường đua Công thức 1, Ayrton Senna.

Lewis Hamilton, đua xe, đua xe f1, đua xe công thức 1, Azerbaijan Grand Prix, Baku Grand Prix

Theo Gerhard Berger, cựu đồng đội của tay đua huyền thoại người Brazil, Lewis Hamilton là người duy nhất tiệm cận với đẳng cấp của Ayrton Senna. Chia sẻ với Motorsport Week, đồng đội của Senna ở đội đua McLaren cho biết:

"Mọi người thường hỏi tôi: 'Cậu nghĩ có tay đua nào có thể đấu lại Ayrton hay không?', trong suốt những năm qua, câu trả lời của tôi luôn luôn là không. Nhưng hiện tại, tôi nghĩ Lewis Hamilton là người đầu tiên đạt tới đẳng cấp đó."

Ngày hôm nay 26/4, Azerbaijan Grand Prix sẽ chính thức được khởi tranh tại Baku, thủ đô của đất nước này. Các chặng đua thử và phân hạng sẽ diễn ra trong 2 ngày 26 và 27, trong khi chặng đua chính được tiến hành vào Chủ nhật ngày 28/4.

Lewis Hamilton, đua xe, đua xe f1, đua xe công thức 1, Azerbaijan Grand Prix, Baku Grand Prix

>>> Xem thêm: 'Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix': Tốc độ, mãn nhãn và không thể quên

>>> Xem thêm: Chính thức công bố giá vé xem F1 tại Việt Nam cực kì hấp dẫn

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewis Hamilton đua xe đua xe f1 đua xe công thức 1 Azerbaijan Grand Prix Baku Grand Prix
Xem thêm
TIN NỔI BẬT