Quảng cáo

Ighalo phá kỷ lục ghi bàn tồn tại gần 100 năm

Thứ hai, 29/06/2020 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Với bàn thắng ghi được vào lưới Norwich ở cúp FA, tiền đạo người Nigeria đã san bằng một kỷ lục ghi bàn tồn tại ở MU từ năm 1925.

trận đấu với Norwich tại tứ kết cúp FA, Ighalo đã tỏa sáng khi là người lập công mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng mà tiền đạo người Nigeria ghi được cũng giúp anh phá kỷ lục đã tồn tại 95 năm tại sân Old Trafford.

Theo Opta, Ighalo là cầu thủ thứ hai trong lịch sử MU ghi được bàn thắng ở tất cả 4 lần đá chính đầu tiên cho CLB. Trước Ighalo, người nắm giữ kỷ lục này là Jimmy Hanson. Cựu cầu thủ MU ghi bàn vào lưới Hull City, Blackpool, Derby County và Aston Villa trong năm 1925.

ighalo

Với Ighalo, tiền đạo này ghi bàn đầu tiên cho MU khi đá chính ở trận thắng Club Brugge 5-0 tại Europa League. Sau đó, chân sút từng chơi bóng cho Watford ghi bàn vào lưới Derby County ở cúp FA, LASK Linz tại Europa League và mới nhất là Norwich ở tứ kết cúp FA.

Ighalo dở hữu duyên ghi bàn khi ra sân tại các giải đấu cúp ở MU. Tuy nhiên tại đấu trường Ngoại hạng Anh, sau 83 phút thi đấu cho Quỷ đỏ, cựu tiền đạo Watford chưa có cho mình pha lập công nào.

Với chiến thắng 2-1 trước Norwich ở tứ kết cúp FA, MU đã là 1 trong 4 cái tên có vé vào chơi ở vòng bán kết. Đối thủ của thầy trò Solskjaer ở vòng đấu này là Chelsea.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Pogba tại Juventus

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ighalo MU Cúp FA Ighalo phá kỷ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo