Quảng cáo

Bị cầm hoà, HLV Hàn Quốc đổ lỗi tại sân xấu

Thứ sáu, 15/11/2019 10:46 AM (GMT+7)

Theo HLV Paulo Bento, điều kiện tập luyện tồi tệ là một lý do khiến ĐT Hàn Quốc không thể đánh bại Lebanon tại vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Highlight Lebanon vs Hàn Quốc (VL World Cup 2022)

"ĐT Hàn Quốc đã không có cơ hội tập luyện chính thức ở Beirut. Nhưng khi đến đây, chứng kiến điều kiện mặt cỏ tồi tệ ở đó, chúng tôi nghĩ thà không tập luyện còn hơn.

ĐT Hàn Quốc đã trải qua một trận đấu thất vọng, điều kiện tập luyện không tốt là một phần nhưng lý do chính vẫn là ở chúng tôi. Hiệu suất của ĐT Hàn Quốc đã không đạt kỳ vọng, đặc biệt là chúng tôi chơi hiệp 2 còn tệ cả hiệp 1. Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trước Lebanon và buộc phải cải thiện ở những trận đấu sau".

Đó là những gì mà HLV trưởng của ĐT Hàn Quốc, Paulo Bento chia sẻ sau trận hòa không bàn thắng trước Lebanon tại vòng loại World Cup 2022. Đó là một trận đấu mà Hàn Quốc dù là đội cửa trên nhưng đã không thi đấu đúng đẳng cấp, họ thậm chí còn để Lebanon dồn ép và cuối cùng chỉ có được 1 điểm ra về.

Vòng loại World Cup 2022, VL World Cup, Lebanon vs Hàn Quốc, ĐT Hàn Quốc, HLV Hàn Quốc, Paulo Bento

Đây đã là trận hòa thứ 2 liên tiếp của ĐT Hàn Quốc tại vòng loại World Cup 2022, cũng là trận thứ 2 Son Heung-min và các đồng đội không thể ghi bàn. Dù vẫn đang dẫn đầu bảng H nhưng Hàn Quốc chỉ hơn hai đội xếp thứ 2 và thứ 3 đúng 1 điểm, và cũng chỉ có nhiều hơn Turkmenistan, đội đứng thứ 4 bảng H 2 điểm mà thôi.

Trận đấu tiếp theo của ĐT Hàn Quốc tại vòng loại World Cup 2022 sẽ là cuộc đón tiếp Turkmenistan trên sân nhà vào ngày 26 tháng 3 năm 2020.

Bảng H - Vòng loại World Cup 2022

Vòng loại World Cup 2022, VL World Cup, Lebanon vs Hàn Quốc, ĐT Hàn Quốc, HLV Hàn Quốc, Paulo Bento

>>> Đội bóng số 1 châu Á tiếp tục bại trận tại VL World Cup 2022

>>> "Mưa cú sốc" ở vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT