Quảng cáo

Harry Kane bàn chiến thuật với... trọng tài chính?

Thứ hai, 13/07/2020 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều cổ động viên Arsenal nổi giận sau khi chứng kiến hình ảnh ngôi sao của Tottenham - Harry Kane thì thầm to nhỏ với trọng tài chính Michael Oliver trong trận đấu tại vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Một số cổ động viên Arsenal đã đặt nghi vấn về những gì Harry Kane nói với trọng tài chính Michael Oliver, trong trận derby bắc London tại vòng 35 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cả ngôi sao của Tottenham lẫn vị vua áo đen đều thận trọng khi lấy tay che miệng khiến tất cả vẫn chỉ dừng lại ở nghi vấn.

Kane

"Kane đã bàn bạc chiến thuật với trọng tài Michael Oliver", "Kane và Oliver đã có cuộc trò chuyện dài trước khi trận đấu bắt đầu. Hãy nói với tôi rằng không có sự sắp đặt nào ở đây", "Kane đang hội ý với trọng tài Oliver", "Tôi sẽ tặng cậu một quả penalty vào phút 26 nhé" - Các CĐV Arsenal bày tỏ sự lo ngại trên mạng xã hội.

arsenal

Kane

Bất chấp những lo ngại từ người hâm mộ Arsenal, đã không có quyết định gây tranh cãi nào trong trận đấu diễn ra trên SVĐ Tottenham Hotspur. Arsenal đã thất bại trước Tottenham, nhưng họ phải tự trách hàng thủ của mình thay vì đổ lý do cho trọng tài hay cầu thủ đội bạn.

Với thắng lợi kịch tính trước Arsenal, Tottenham đã vượt qua đối thủ để chiếm vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh. Gà trống thành London vẫn còn cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

>>> Son Heung-min lập kỳ tích sau thắng lợi của Tottenham

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Kane Tottenham Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT