Giải bóng đá REACH Rumble 2019: Sứ giả của những hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai, 23/09/2019 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Giải bóng đá REACH Rumble 2019 chuẩn bị khởi tranh với sứ mệnh quyên góp quỹ giáo dục cho thanh niên Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn.

REACH Rumble 2019 là giải bóng đá đầu tiên của REACH, nhằm mục đích mang học sinh, các nhà tài trợ, các đối tác doanh nghiệp và cộng đồng trên khắp Hà Nội đến gần với nhau hơn.

Toàn bộ số tiền thu được từ giải đấu này sẽ trực tiếp trao cho REACH để họ thực hiện sứ mệnh hỗ trợ thanh niên Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn nhất được đào tạo nghề và có việc làm bền vững.

“Chúng tôi mong có thật nhiều người hướng về BUV,” Giám đốc trung tâm REACH, bà Tâm Phạm cho biết. “Đây là một cách tuyệt vời để tất cả những người đã đóng góp vào thành công của REACH được gặp gỡ nhau và chia sẻ những giây phút vui vẻ!”

REACH Rumble, bóng đá từ thiện, REACH, REACH Việt Nam

Các đội bóng đã xác nhận tham gia giải đấu này gồm có: Đại học RMIT (x2), trường Quốc tế Anh Quốc (BIS) (x2), Đại sứ quán Mỹ, Khách sạn Hilton, Khách sạn Intercontinental Westlake, Khách sạn Intercontinental Landmark 72, Alfresco’s Cafe & Grills, Đại sứ quán Úc, Revina, Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV), Những người bạn của BIS, Những Chú Dơi Ba Đình, và Các Ngôi Sao REACH.

Ngoài các đội bóng tham dự, Trường mầm non Quốc tế Acacia cũng hỗ trợ xây dựng một Góc Trẻ em với một vài trò chơi dành cho các bé trong trong khi bố mẹ các em thi đấu và cổ vũ trên sân.

Đồ ăn và thức uống giải khát cũng đã được sắp đặt phong phú và đa dạng để sẵn sàng phục vụ các cầu thủ và khán giả. Ngoài ra, tất cả những người tham dự sự kiện cũng có thể thưởng thức cà phê và những chiếc bánh ngon tuyệt từ Joma Bakery Cafe.

8h sáng chủ nhật tuần này, mùa giải đầu tiên của giải đấu sẽ được khởi tranh tại Đại học Anh Quốc Việt Nam, cơ sở Ecopark. Sự kiện được tài trợ bởi Cơ quan hỗ trợ phát triển Úc (Australian Aid), Chương trình Tình nguyện viên Úc (Australian Volunteers Program) và Công ty Bao bì Bắc Trường Sơn.

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
REACH Rumble bóng đá từ thiện REACH REACH Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT