Quảng cáo

Vòng loại World Cup 2022 được phát trực tiếp trên YouTube

Thứ năm, 05/09/2019 09:59 AM (GMT+7)

Một thử nghiệm mang tính bước ngoặt đang được FIFA thực hiện, tạo điều kiện cho người hâm mộ bóng đá có thể theo dõi trực tiếp một số trận ở vòng loại World Cup 2022 hoàn toàn miễn phí trên YouTube.

VIDEO: Highlights Việt Nam vs Thái Lan (King's Cup 2019)

Trong khi đa phần người hâm mộ bóng đá đang chờ đợi các trận vòng loại World Cup 2022 diễn ra hôm nay 5/9, thì từ hôm qua, các trận vòng loại khu vực châu Phi đã diễn ra. Đáng chú ý, toàn bộ 28 trận đấu thuộc lượt trận thứ nhất vòng loại World Cup 2022 của lục địa đen được FIFA phát trực tiếp và miễn phí trên nền tảng YouTube.

FIFA đang tiết lộ một sáng kiến ​​mang tính bước ngoặt bằng cách đầu tư vào việc sản xuất nguồn cấp dữ liệu phát sóng, do đó, người hâm mộ ở châu Phi và trên toàn thế giới đã có lần đầu tiên được trải nghiệm xem trực tiếp vòng loại World Cup miễn phí trên YouTube chính thức của FIFA TV.

vòng loại World Cup 2022, vòng loại World Cup, World Cup, FIFA, xem vòng loại World Cup, trực tiếp vòng loại World Cup, Thái Lan vs Việt Nam

Đưa hành động thú vị này đến với khán giả toàn cầu, FIFA lần đầu tiên nhấn mạnh đến sự chuyển đổi kỹ thuật số và những nỗ lực không ngừng của họ để hỗ trợ phát triển bóng đá ở châu Phi, cũng như kết nối nhiều người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới hơn.

Trở lại với vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, nơi mà ĐT Việt Nam chuẩn bị có chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn trên sân của Thái Lan, FIFA chưa có bất cứ thông báo nào về khả năng phát trực tiếp cũng như đăng tải highilight của các trận đấu thuộc khu vực này.

vòng loại World Cup 2022, vòng loại World Cup, World Cup, FIFA, xem vòng loại World Cup, trực tiếp vòng loại World Cup, Thái Lan vs Việt Nam

Như vậy, nhiều khả năng, khán giả sẽ chưa có cơ hội theo dõi trực tiếp các trận vòng loại World Cup khu vực châu Á miễn phí trên YouTube. Đối với trận Thái Lan vs Việt Nam, đài Tiếng nói Việt Nam và Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC đã đạt được thỏa thuận về việc phát sóng trực tiếp trận đấu này trên lãnh thổ Việt Nam.

Trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh: VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV (VietnamJourney); VOV1, VOV2, VOV3; VOV.VN; VTC News (VTC.VN), VOVMedia, VTCNOW; Fanpage Next Sport, Youtube Next Sport và Fanpage VFF.

"Quý độc giả có thể tham gia dự đoán kết quả trận Thái Lan - Việt Nam để nhận những phần thưởng giá trị. Link dự đoán tại đây"

>>> Một đội tuyển châu Á đặt mục tiêu vô địch World Cup

>>> AFC gọi trận Thái Lan - Việt Nam là đáng xem nhất VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT