Quảng cáo

Falcao: "Messi phải trả giá vì là cầu thủ giỏi nhất thế giới"

Thứ tư, 19/06/2019 10:18 AM (GMT+7)

Tiền đạo đội trưởng của Colombia tỏ ra đồng cảm với những áp lực mà Messi phải chịu đựng mỗi khi khoác áo ĐTQG Argentina.

Highlight Argentina 0-2 Colombia

Ứng cử viên lớn cho chức vô địch Copa America 2019, Argentina đã ngã ngựa trước Colombia ngay trong trận ra quân với tỷ số 0-2. Và như thường lệ, ngôi sao số 1 của Albiceleste, Lionel Messi tiếp tục là người hứng chịu sự chỉ trích, dù cho thất bại này có lỗi đến từ cả một tập thể.

Tiền đạo ngôi sao và cũng là đội trưởng bên phía đối thủ Colombia, Radamel Falcao tỏ ra đồng cảm với những gì Messi đang phải hứng chịu. Trong một chia sẻ mới đây của anh được đăng trên tờ Mundo Deportivo, tiền đạo Monaco đã lên tiếng bảo vệ người đồng nghiệp.

"Nếu Messi ghi được một bàn thắng, họ sẽ đòi hỏi hai. Nếu anh ta ghi bàn từ một cú đá phạt, họ sẽ nói rằng lỗi do sự sắp xếp của hàng rào. Còn lúc mà đội bóng thua, họ sẽ đổ hết trách nhiệm lên đầu anh ấy. Đó là cái giá mà Messi đang phải trả khi là cầu thủ hay nhất thế giới." - Cựu tiền đạo Atletico Madrid cho biết.

Falcao, Messi, copa america, argentina, colombia, copa america 2019, bóng đá nam mỹ, copa

Argentina đã chơi không tốt ở trận mở màn, nhưng một nguyên nhân chính khác dẫn đến trận thua của họ chính là từ màn trình diễn xuất sắc mà đội bóng của Falcao đã trình diễn. Colombia đã thi đấu đầy chặt chẽ trong phòng ngự, cùng với đó là những pha lên bóng tốc độ và những tình huống trừng phạt lạnh lùng.

Tuy nhiên với Falcao, dù cho Colombia đã đánh bại Argentina, họ vẫn chưa thể là ứng viên cho chức vô địch.

"Chúng tôi không thể vội nghĩ đến chức vô địch chỉ sau chiến thắng đầu tiên ở trận mở màn, kể cả khi đối thủ có là ứng viên vô địch Argentina. Chúng tôi còn rất nhiều điều phải cải thiện. Nếu bạn ngủ quên trên chiến thắng, bạn sẽ phải trả giá đắt."

>>> Messi nói gì sau thất bại cay đắng của Argentina?

>>> Messi đã vô địch giải đấu nào cùng Argentina chưa?

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT