Quảng cáo

Everton Soares, kẻ thay thế hoàn hảo Neymar tại Brazil là ai?

Thứ bảy, 15/06/2019 20:43 PM (GMT+7)

Phút 81 trận khai mạc Copa America 2019, một cầu thủ ít tên tuổi được tung vào sân, và cũng chỉ sau đó 4 phút, anh lập siêu phẩm ấn định thắng lợi 3-0 cho Brazil. Tên anh là Everton Soares.

VIDEO: Tài năng của Everton Soares

Everton Soares là ai?

Nhiều người hẳn đã từng cảm thấy bất ngờ, khi biết tin một cầu thủ chạy cánh vô danh được gọi lên đội tuyển Brazil tham dự Copa America 2019, trong khi nhiều ngôi sao khác mà đặc biệt là Lucas Moura không có tên.

Tuy nhiên sau trận Brazil vs Bolivia sáng nay, tất cả những sự ngờ vực đã được trả lời. 4 phút sau khi vào sân, Everton Soarez lập một siêu phẩm sút xa khiến cả cầu trường Morumbi nổ tung. Bàn thắng của Everton Soarez không chỉ giúp Brazil ấn định thắng lợi 3-0 trong ngày khai mạc, mà quan trọng hơn, những gì cầu thủ trẻ này thể hiện khiến người dân nước chủ nhà nhớ đến Neymar, và tin tưởng anh sẽ trở thành sự thay thế hoàn hảo cho siêu sao của PSG.

Everton Soares, Brazil, Brazil 3-0 Bolivia, Everton Soares là ai, copa america, Neymar, Everton

Dù không nổi tiếng đối với các fan bóng đá châu Âu nhưng Everton trước đó đã là cái tên quen thuộc với CĐV bóng đá Nam Mỹ, đặc biệt là với người hâm mộ Gremio. Cầu thủ nhỏ bé này chính là nhân tố quan trọng giúp Gremio giành Copa Libertadores năm 2017, giải đấu được coi là danh giá nhất cấp CLB ở lục địa Nam Mỹ.

Cầu thủ 23 tuổi này đã được đồn đoán được theo đuổi bởi nhiều CLB hàng đầu châu Âu, trong đó có Man Utd, AC Milan hay Man City.

Sự nghiệp của Everton Soares

Everton Soares được sinh ra vào ngày 22 tháng 3 năm 1996 tại thành phố nhỏ Maracanau ở Brazil. Giống như nhiều cậu bé Brazil khác, Soares chơi bóng từ nhỏ. Soares gia nhập Fortaleza khi còn là một cậu bé và thi đấu ở đó đến năm 2012 trước khi chuyển đến Gremio năm 16 tuổi.

Từ đó đến nay, Everton Soares vẫn đang chơi cho Gremio và dần khẳng định tên tuổi tại đây.

Cho đến nay, Soares đã có hơn 200 lần ra sân cho Gremio, ghi gần 50 bàn thắng và từng giành Siêu cúp Brazil, Copa Libertadores, Recopa Sudamericana và Recopa Gaucha.

Everton Soares, Brazil, Brazil 3-0 Bolivia, Everton Soares là ai, copa america, Neymar, Everton

Phong cách chơi bóng của Everton Soares

Là một cầu thủ tấn công đa năng, Everton Soares có thể chơi tốt ở vị trí hộ công và tiền đạo cánh. Giống như Neymar, Soares thi đấu hay nhất khi được xếp bên hành lang trái.

Everton Soares là mẫu cầu thủ tấn công thuần Brazil, với điểm mạnh về tốc độ và kĩ thuật.

>>> Coutinho tỏa sáng, Brazil thắng tưng bừng ngày ra quân Copa America

>>> Chấm điểm Brazil 3-0 Bolivia: Đẳng cấp siêu sao

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT