Quảng cáo

Đông Nam Á đại bại ở vòng loại World Cup 2022

Thứ sáu, 11/10/2019 09:04 AM (GMT+7)

Nhận 30 bàn thua và ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng, đó là tất cả những gì các đại diện của khu vực Đông Nam Á làm được tại lượt trận thứ 3, vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Chiều và tối qua, 6 đại diện của khu vực Đông Nam Á (không tính Australia) đã thi đấu ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022. 6 cái tên bao gồm Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Myanmar, Campuchia và Singapore. Đáng chú ý, 5 trong số 6 đội bóng này đều thua trận, thậm chí là phải chịu những thất bại kinh hoàng.

14 bàn thua là những gì Campuchia phải chịu trước Iran, và đó trở thành trận thua đậm nhất ở vòng loại World Cup 2022 tính đến thời điểm này. Khó trách đội bóng nhỏ bé của khu vực Đông Nam Á, bởi họ phải đá trên sân nhà của đội có thể coi là mạnh nhất châu Á lúc này.

vòng loại World Cup 2022, kết quả vòng loại World Cup 2022, bóng đá Đông Nam Á, ĐT Việt Nam, Đông Nam Á đại bại, VL World Cup

Gây thất vọng tràn trề thì phải kể đến Myanmar và Indonesia. Dù đối thủ của hai đội bóng này là những cái tên khá mạnh, nhưng việc họ để thua lần lượt 7 và 5 bàn không gỡ cùng thành tích 0 điểm sau 3 trận là điều khó để các CĐV chấp nhận. Kết quả này khiến hai đội bóng kể trên gần như chấm hết hy vọng nuôi mộng vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Với Singapore, đội bóng này phần nào đã gây ấn tượng sau 2 lượt trận đầu tiên, với thành tích 1 hòa và 1 thắng. Tuy nhiên ở lượt trận đêm qua, trước đối thủ quá mạnh là Ả Rập Saudi, đội bóng giàu thành tích của Đông Nam Á đã không thể một lần nữa tạo nên bất ngờ. Thua 0-3 trên sân của một trong những đội mạnh nhất châu Á không phải kết quả quá tồi, và Singapore vẫn đang xếp thứ 2 tại bảng D vòng loại World Cup 2022.

vòng loại World Cup 2022, kết quả vòng loại World Cup 2022, bóng đá Đông Nam Á, ĐT Việt Nam, Đông Nam Á đại bại, VL World Cup

Đội bóng Đông Nam Á duy nhất ghi được bàn và có chiến thắng trong loạt trận hôm qua là ĐT Việt Nam. Đón tiếp Malaysia trên sân nhà, với một đấu pháp hợp lý, thầy trò Park Hang-seo đã làm chủ cuộc chơi, qua đó giành thắng lợi 1-0 đầy quý giá trước đối thủ. Còn đối với Malaysia, dù không thua đậm như các đội bóng kể trên, nhưng cái cách mà thầy trò Tan Cheng Hoe gục ngã trước Việt Nam đã chỉ ra quá nhiều thiếu sót trong lối chơi của họ. 3 điểm sau 3 trận, Malaysia không còn nhiều cơ hội để cạnh tranh ngôi đầu bảng G.

Thái Lan là đội bóng duy nhất của khu vực Đông Nam Á không thi đấu trong ở trận hôm qua (10/10), vòng loại World Cup 2022.

Kết quả lượt trận 3 vòng loại World Cup 2022 của các đội Đông Nam Á:

Việt Nam 1-0 Malaysia

Iran 14-0 Campuchia

UAE 5-0 Indonesia

Kyrgyzstan 7-0 Myanmar

Ả Rập Saudi 3-0 Singapore

>>> "Đêm tàn khốc" tại vòng loại World Cup 2022 châu Á

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT