Quảng cáo

Đội hình hay nhất Ngoại hạng Anh 10 năm qua: MU có đúng 1 cái tên

Thứ ba, 08/10/2019 20:29 PM (GMT+7)
A A+

MU và Liverpool, mỗi đội chỉ đóng góp đúng 1 cái tên trong đội hình xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh một thập kỷ qua.

Từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013, MU chưa bao giờ trở lại vị thế hàng đầu nước Anh. Đó cũng là lý do trong đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 10 năm qua của tờ Goal, Quỷ đỏ đóng góp đúng 1 cái tên.

Người đó không ai khác là David De Gea. Trong giai đoạn suy yếu của đội chủ sân Old Trafford, chỉ duy nhất thủ thành người Tây Ban Nha là thi đấu ổn định, thậm chí gánh vác hàng thủ bất ổn của đội bóng này.

ngoại hạng anh, đội hình hay nhất Ngoại hạng Anh, cầu thủ xuất sắc nhất ngoại hạng anh, MU, Chelsea, Man City

Liverpool cũng đóng góp 1 cái tên duy nhất, đó là trung vệ Virgil Van Dijk. Trước khi gia nhập đội bóng thành phố cảng với mức phí kỷ lục và trở thành trung vệ hàng đầu thế giới, Van Dijk đã phần nào thể hiện được đẳng cấp và có nhiều cống hiến trong màu áo Southampton.

Người còn lại ở trung tâm hàng thủ là Vincent Kompany, huyền thoại gắn bó với giai đoạn thống trị của Man City. Azpilicueta và Pablo Zabaleta là những chiến binh cống hiến không biết mệt mỏi cho Chelsea và Man City, họ là hai người được chọn ở bên hành lang cánh.

Yaya Toure, David Silva và N'golo Kante là 3 tiền vệ hàng đầu Ngoại hạng Anh trong khoảng 10 năm qua. Toure là trụ cột của sân Etihad trong giai đoạn đội bóng này biến mình thành một thế lực mới nổi, trong khi David Silva cũng như Kompany, là những huyền thoại gắn bó xuyên suốt thời kỳ hoàng kim của đội bóng thành Man. Với Kante, 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Leicester và Chelsea chứng tỏ đẳng cấp và tầm ảnh hưởng cực lớn của tiền vệ người Pháp tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

ngoại hạng anh, đội hình hay nhất Ngoại hạng Anh, cầu thủ xuất sắc nhất ngoại hạng anh, MU, Chelsea, Man City

Trên hàng công, Sergio Aguero là cái tên không thể không có mặt. 6 mùa giải ghi trên 20 bàn thắng, huyền thoại của CLB Man City xứng đáng lọt top những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, chứ không chỉ tính riêng trong 10 năm qua.

Eden Hazard là một trong những siêu sao sáng giá nhất từng chơi bóng ở xứ sở sương mù. 2 chức vô địch cùng Chelsea, và quan trọng hơn là những màn trình diễn làm say đắm người hâm mộ khiến Hazard có mặt trong đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh thập kỷ này, dù siêu sao người Bỉ vừa chuyển qua Real Madrid.

Cái tên cuối cùng là Raheem Sterling. Thi đấu chói sáng trong đội hình Liverpool suýt vô địch Ngoại hạng Anh năm 2014, nhưng phải đến khi chơi cho Man City, cầu thủ người Anh mới tự đưa mình lên tầm của một trong những siêu sao hàng đầu mà giải đấu từng sản sinh.

ngoại hạng anh, đội hình hay nhất Ngoại hạng Anh, cầu thủ xuất sắc nhất ngoại hạng anh, MU, Chelsea, Man City

>>> Messi và Ronaldo sát cánh trong đội hình hay nhất thập kỷ của La Liga

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh chelsea MU Liverpool Man City De Gea Hazard Aguero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo