Quảng cáo

Đổi chủ, đội bóng Ngoại hạng Anh 'thâu tóm' Ronaldo

Thứ tư, 19/08/2020 12:45 PM (GMT+7)
A A+

Tập đoàn Bellagraph Nova tuyên bố rằng họ sẽ nỗ lực chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo nếu như thành công trong việc đàm phán mua lại Newcastle United.

Cách đây không lâu, Quỹ đầu tư công của Ả Rập Xê Út đã thất bại trong việc mua lại CLB Newcastle United. Tuy nhiên, chủ tịch Mike Ashley vẫn tiếp tục rao bán CLB này và nhiều khả năng họ sắp tìm được chủ nhân mới.

Cuối tuần qua, tập đoàn Bellagraph Nova (BNG) đã tổ chức các cuộc đàm phán với chủ tịch Mike Ashley về việc tiếp quản Newcastle. Giám đốc tiếp thị toàn cầu và quan hệ nhà đầu tư của tập đoàn BNG, Nereides de Bourbon nói với Telegraph rằng họ đang "liên hệ trực tiếp" để chiêu mộ siêu sao này, hoặc một cầu thủ "tầm cỡ" tương tự đến St James 'Park.

Ronaldo

Đồng thời, nữ doanh nhân tỷ phú Evangeline Shen đang nắm quyền tại BNG cùng anh em Terence và Nelson Loh được cho đã đưa ra lời đề nghị ban đầu trị giá 280 triệu bảng để mua lại Newcastle. Tập đoàn BNG cam kết sẽ "đóng góp tích cực vào sự phát triển của câu lạc bộ".

Hiện tại, tương lai của Cristiano Ronaldo đang bị đặt những dấu hỏi lớn. Nhiều nguồn tin từ Ý và Tây Ban Nha cho hay, Juventus đã rao bán siêu sao này với giá chỉ 54 triệu bảng. Như vậy, nếu như Newcastle sớm hoàn tất việc chuyển giao quyền tiếp quản, đội bóng Ngoại hạng Anh hoàn toàn có thể chiêu mộ CR7 bằng tiềm lực tài chính mạnh mẽ của mình.

>>> Ronaldo đưa ra yêu cầu chuyển nhượng với Juventus

>>> Juventus có thể Ronaldo cho PSG

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo cho Juventus

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Ronaldo Ngoại hạng Anh Juventus Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT