Quảng cáo

SỐC! Chán ngấy Neymar, PSG ra tuyên bố khó tin

Thứ ba, 09/07/2019 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng PSG có vẻ đã hết kiên nhẫn với Neymar sau những động thái gần đây của ngôi sao Brazil.

VIDEO: Màn trình diễn của Neymar ở PSG

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho PSG với mức phí kỷ lục thế giới, Neymar không những không thể nâng tầm chính bản thân mà đang ngày càng mai một. Đó cũng chính là lý do khiến siêu sao người Brazil đã không còn mặn mà cống hiến cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Mùa hè năm nay, trước sự quan tâm đến từ đội bóng cũ Barcelona, Neymar tỏ rõ thái độ muốn trở lại tái hợp cùng Messi và các đồng đội cũ ở Tây Ban Nha. Mới đây nhất, siêu sao người Brazil đã quyết định không trở lại hội quân cùng gã nhà giàu Pháp, và điều đó lập tức nhận được sự tức giận đến từ ban lãnh đạo đội bóng này.

"Chúng tôi sẽ bán Neymar nếu nhận được một lời đề nghị thích hợp", Leonardo, giám đốc thể thao của PSG cho biết.

"Mọi người đều hiểu Neymar muốn ra đi, chúng tôi cũng đã nói chuyện với anh ấy và những người liên quan. Mọi người đều hiểu rõ vấn đề. Tuy nhiên cho đến nay, chúng tôi không biết có đội bóng nào sẵn sàng chi tiền để mua anh ấy hay không."

Neymar, PSG, Barca, chuyển nhượng Neymar, PSG bán Neymar, Neymar Barca, Barcelona, Neymar trở lại Barca

"PSG sẽ phát triển dựa vào các cầu thủ muốn ở lại và cống hiến cho đội bóng. Chúng tôi không cần những ai miễn cưỡng ở lại đây. Đội bóng dự kiến tập luyện trở lại vào ngày 8 tháng 7, nhưng Neymar đã không có mặt ở đây. Anh ấy có nhiệm vụ phải đến nhưng đã không đến, chúng tôi chắc chắn sẽ có biện pháp xử lý thích hợp" - Leonardo nói thêm.

Trong hoàn cảnh ban lãnh đạo PSG đã chán ngấy Neymar, tương lai của tiền đạo này vẫn đang bị đặt một dấu hỏi lớn, khi Barcelona thậm chí cũng không còn quyết liệt với thương vụ này bởi những rắc rối liên quan đến chi phí chuyển nhượng.

>>> CHÍNH THỨC: 3 nước Đông Nam Á chạy đua đăng cai World Cup

>>> MU bất ngờ theo đuổi 'hàng thừa' của Chelsea

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar PSG Barca chuyển nhượng Neymar PSG bán Neymar Neymar Barca Barcelona Neymar trở lại Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo