Quảng cáo

Phản ứng của Drogba khi Chelsea giành vé vào chung kết Europa League

Thứ sáu, 10/05/2019 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù không còn thi đấu trong màu áo The Blues nhưng Didier Drogba vẫn luôn thể hiện tình cảm của anh với CLB. Đêm qua trong chiến thắng của Chelsea trước Frankfurt, huyền thoại người Bờ Biển Ngà đã ăn mừng đầy phấn khích.

Đêm qua tại sân nhà Stamford Brigde, Chelsea đã trải qua hơn 120 phút đầy khó khăn tại lượt về vòng bán kết Europa League.

Sau khi hòa nhau 1-1 ở cả hai lượt trận, hai đội Chelsea và Frankfurt phải dẫn nhau vào loạt sút luân lưu để tìm ra đội thắng cuộc. Tại đây, với sự xuất thần của thủ thành Kepa, Chelsea đã đánh bại đội bóng nước Đức với tỷ số 5-4, qua đó chính thức giành vé vào chơi ở trận đấu cuối cùng, gặp đối thủ Arsenal.

chung kết europa league, chelsea thắng frankfurt, chelsea thắng penalty, chelsea, drogba, video bóng đá, chelsea vs arsenal

Chứng kiến chiến thắng nghẹt thở của đội bóng cũ, huyền thoại Chelsea là Didier Drogba đã không giấu được niềm hạnh phúc của mình. Trên mạng xã hội Instagram, cựu tiền đạo người Bờ Biển Nga đã đăng tải đoạn video thời điểm diễn ra quả luân lưu quyết định của Eden Hazard và hình ảnh ăn mừng đầy phấn khích của anh.

VIDEO: Drogba ăn mừng đầy phấn khích

Trận chung kết Europa Leagea mùa bóng năm nay giữa Chelsea và Arsenal sẽ diễn ra lúc 2h rạng sáng ngày 30/5 trên sân vận động Olympic, tại thành phố Baku, Azerbaijan.

>>> VIDEO: Dàn sao Chelsea ăn mừng sau thắng lợi ở Europa League

>>> Chelsea lọt vào chung kết Europa League sau loạt đá luân lưu

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết europa league chelsea thắng frankfurt chelsea thắng penalty chelsea drogba video bóng đá chelsea vs arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT