Quảng cáo

Lucas Moura hy vọng được Brazil triệu tập đá Copa America

Thứ ba, 14/05/2019 09:00 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Lucas Moura hy vọng màn tỏa sáng trong màu áo Tottenham sẽ giúp anh được gọi vào ĐT Brazil tham dự Copa America 2019.

VIDEO: Lucas Moura bật khóc sau khi xem lại bàn thắng của mình vào lưới Ajax

Lucas Moura vừa trở thành người hùng của Tottenham Hotspur, khi một mình anh ghi cả 3 bàn giúp đội bóng nước Anh lội ngược dòng ngoạn mục trước Ajax, qua đó điền tên mình vào trận đấu tranh ngôi vương ở Champions League mùa này.

Với việc Harry Kane liên tục gặp chấn thương, Lucas Moura đã có cơ hội và tỏa sáng trong màu áo Spurs. Điều này giúp cho cầu thủ người Brazil đang tràn đầy hy vọng được gọi vào đội hình đội tuyển Brazil tham dự Copa America 2019 ngay trên sân nhà, và mới đây anh cũng đã lên tiếng về những mong muốn của mình.

copa america, copa america 2019, brazil, lucas, lucas moura, tottenham, champions league, lucas moura tỏa sáng

Chia sẻ với Globo TV, cựu sao PSG cho biết: "Tôi có thể nói rằng tôi đã sẵn sàng. "Tôi đang làm hết sức mình và được vào đội tuyển quốc gia luôn là một trong những mục tiêu lớn nhất của tôi."

“Tôi chờ đợi những tin tốt sẽ đến với mình. Tôi tin rằng màn thể hiện của mình ở trận bán kết Champions League đã giúp tôi ghi điểm với HLV trưởng và sẽ cơ hội để được gọi lên đội tuyển.”

"Tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của việc được khoác áo đội tuyển quốc gia. Tôi đang háo hức chờ đợi bản danh sách vào thứ Sáu tuần tới”.

Tại Copa America 2019, đội tuyển Brazil của Lucas Moura nằm ở bảng A, nơi họ sẽ thi đấu với các đối thủ Venezuela, Bolivia và Peru.

>>> Vinicius có nguy cơ vắng mặt ở Copa America 2019

>>> Những điều cần biết về Copa America 2019

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT