Quảng cáo

NÓNG! 'Trúng số độc đắc', De Gea kiếm hơn 100 triệu bảng với MU

Chủ nhật, 21/07/2019 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí Anh, MU chuẩn bị biến De Gea thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới với bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm.

VIDEO: Đẳng cấp của David De Gea

Mới đây, tờ Daily Mail của Anh vừa giật dòng tittle: 'De Gea trúng số độc đắc khi ký hợp đồng mới với MU'. Tờ báo này tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford đã đạt thỏa thuận với người đại diện của De Gea, qua đó đôi bên chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới và biến thủ thành người Tây Ban Nha thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới.

Hợp đồng mới của De Gea và Quỷ Đỏ thành Manchester sẽ có hiệu lực tới 6 năm, mức lương mỗi tuần dành cho thủ môn 28 tuổi là 375.000 bảng. Được biết, đôi bên sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới sau khi MU trở về từ đợt du đấu hè. Nếu như điều này xảy ra, cựu thủ thành của Atletico Madrid sẽ kiếm được hơn 110 triệu bảng, và đó là lý do mà Daily Mail gọi đây là 'số độc đắc' cho David De Gea.

MU, De Gea, De Gea gia hạn hợp đồng, De Gea ký hợp đồng, De Gea hưởng lương cao nhất thế giới, chuyển nhượng MU, Man Utd, Quỷ đỏ

Những nguồn tin thân cận với De Gea đã chỉ ra lý do khiến anh cam kết tương lai với MU, rằng anh thực sự tin United có thể tìm lại thành công trong thời gian tới. Bên cạnh đó, thủ thành người Tây Ban Nha cũng biết ơn Ole Gunnar Solskjaer cùng đội ngũ huấn luyện về sự hỗ trợ mà họ đã dành cho anh vào cuối mùa giải trước.

Thủ môn người Tây Ban Nha được cho là đang có phong độ kém nhất những năm vừa qua, sau hàng loạt sai lầm khó tin ở giai đoạn cuối mùa bóng trước, nhưng Solskjaer vẫn đặt niềm tin vào anh một cách vô điều kiện.

>>> VIDEO: Pogba biến hàng thủ Inter thành những gã hề như thế nào?

>>> ĐT nữ Hàn Quốc ghi 3 bàn, lọt lưới 116 bàn sau 3 trận vòng bảng

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU De Gea De Gea gia hạn hợp đồng De Gea ký hợp đồng De Gea hưởng lương cao nhất thế giới chuyển nhượng MU Man Utd Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT