Quảng cáo

Kết quả Copa America hôm nay 29/6: Sanchez đưa Chile vào bán kết

Thứ bảy, 29/06/2019 08:37 AM (GMT+7)

Cập nhật kết quả các trận Tứ kết Copa America diễn ra hôm nay 29/6, đáng chú ý là Argentina có được thắng lợi một cách dễ dàng.

Highlight Venezuela vs Argentina

KẾT QUẢ TỨ KẾT COPA AMERICA 2019

Venezuela 0-2 Argentina

(Click để xem highlight chi tiết trận đấu này)

Bị đặt rất nhiều hoài nghi trước khi bước vào vòng loại trực tiếp, thế nhưng Argentina đã thể hiện được đẳng cấp của họ trong cuộc đối đầu với Venezuela. Cầu thủ trẻ Lautaro Martinez là người tỏa sáng mang về bàn mở tỷ số cho Albiceleste, sau đó Lo Celso ghi thêm một bàn trong hiệp 2 để ấn định thắng lợi 2-0.

kết quả copa america, kết quả bóng đá hôm nay, copa america, tứ kết copa america, argentina, colombia vs chile, colombia, chile

Kết quả này giúp ĐT Argentina giành vé vào chơi ở trận bán kết gặp đối thủ là chủ nhà Brazil.

Colombia 0-0 Chile (Penalty: 4-5)

(Click để xem highlight chi tiết trận đấu này)

Ở trận tứ kết còn lại, Colombia và Chile đã tạo ra một thế trận chặt chẽ và hết sức cân bằng. Cả hai đều là những ứng viên cho chức vô địch, vì thế họ thi đấu đầy toan tính. Chile 2 lần làm tung lưới đối phương nhưng cả 2 lần đó, VAR đều từ chối bàn thắng của những nhà ĐKVĐ.

Ở loạt penalty, bản lĩnh đã được những nhà ĐKVĐ Chile thực hiện với cả 5 cú sút thành công, trong khi Colombia chỉ có 4. Với kết quả này, Chile giành quyền vào bán kết và đụng độ với Uruguay hoặc Peru.

>>> Lộ diện cặp đấu bán kết đầu tiên tại Copa America 2019

>>> Đội bóng không thắng trận nào vẫn vào chung kết Copa America

FPT Play

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT