Quảng cáo

HLV Thái Lan lên tiếng về bàn thắng lịch sử ở World Cup

Thứ hai, 17/06/2019 11:44 AM (GMT+7)
A A+

ĐT bóng đá nữ Thái Lan đã chính thức bị loại ở World Cup 2019 chỉ sau 2 trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên với trận thua 1-5 trước Thụy Điển, người Thái Lan hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu rời cuộc chơi.

Highlight Thái Lan vs Thụy Điển

Thái Lan đã chính thức bị loại ở World Cup 2019, sau thất bại 1-5 trước Thụy Điển ở trận đấu diễn ra đêm qua. Như vậy sau 2 trận đã đấu, đại diện đến từ Đông Nam Á để thủng lưới tới 18 lần. Tuy nhiên, họ vẫn có quyền ngẩng cao đầu rời giải với tinh thần chiến đấu vô cùng đáng khen, và quan trọng hơn, là một bàn thắng ghi được trước đối thủ ở đẳng cấp cao hơn nhiều.

Dù thất bại với tỷ số 1-5 nhưng đối với các CĐV ở quê nhà, những cô gái Thái Lan xứng đáng được ngợi khen. Trong khi đó theo những chia sẻ của HLV trưởng Oneruthai Saithongwien, toàn đội cảm thấy hạnh phúc với những gì đã trải qua sau 2 trận đầu.

"Ghi bàn thắng vào lưới một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới là điều rất khó khăn, nhưng chúng tôi đã làm được. Điều đó thể hiện sự chuẩn bị kĩ càng của chúng tôi cho giải đấu này. Đội bóng đã chủ động đá phản công và có được những cơ hội. Chúng tôi hạnh phúc với bàn thắng ghi được ngày hôm nay.

thái lan, nữ thái lan, world cup nữ, thái lan 1-5 thụy điển, thái lan bị loại, HLV thái lan, đt nữ thái lan

Việc để thua trận đầu tiên khiến chúng tôi rất thất vọng. Tuy nhiên sau đó chúng tôi đã rút ra kinh nghiệm và có được bàn thắng ở trận đấu này. Mục tiêu của toàn đội bây giờ là hướng tới trận tiếp theo gặp Chile, đó là sẽ cơ hội để Thái Lan kiếm điểm số.

Có mặt ở vòng chung kết đã là thành công với Thái Lan. Thật khó để ghi bàn tại World Cup nhưng chúng tôi đã làm được. Chúng tôi xứng đáng với điều đó."

Ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng, nữ Thái Lan sẽ đụng độ nữ Chile. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 02 rạng sáng ngày 21/6.

>>> CĐV Thái Lan phản ứng ra sao khi đội nhà bị loại khỏi World Cup?

>>> Thái Lan chính thức bị loại khỏi World Cup 2019

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thái lan nữ thái lan world cup nữ thái lan 1-5 thụy điển thái lan bị loại HLV thái lan đt nữ thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT