Quảng cáo

Ronaldinho đòi "đi bar 2 lần mỗi tuần" để gia nhập đội bóng mới

Thứ bảy, 29/06/2019 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Vào năm 2011, Ronaldinho gia nhập CLB quê hương Flamengo. Điều đáng chú ý ở chỗ, CLB Brazil phải chấp nhận một điều kiện vô cùng "khó đỡ" trong giao kèo ấy.

VIDEO: Kỹ năng điêu luyện của Ronaldinho

Năm 2011, Ronaldinho kết thúc chuyến hành trình ở trời Âu bằng việc chia tay AC Milan. Siêu sao người Brazil năm đó mới 31 tuổi và đối với các đội bóng ở quê nhà, anh vẫn là một món hàng béo bở. Chính vì thế, đội bóng Flamengo đã làm mọi cách để thuyết phục chàng vẩu ký hợp đồng.

Đáng chú ý, trong giao kèo giữa Ronaldinho và đội chủ sân Maracana khi đó có một điều kiện kỳ lạ, đó là việc đội bóng này phải chấp nhận cho cựu sao Barcelona được phép đi bar 2 lần mỗi tuần.

ronaldinho, flamengo, ronaldinho đòi đi bar 2 lần mỗi tuần, ronaldinho gia nhập flamengo, 2011

Tại Flamengo, "Rô vẩu" ghi tới 21 bàn thắng sau 52 lần ra sân ở mùa giải đầu tiên, tuy nhiên đó cũng là mùa giải cuối cùng mà siêu sao người Brazil chơi bóng với phong độ cao. Ngay mùa bóng năm sau đó, Ronaldinho bị đẩy sang Atletico Mineiro, sau đó anh lưu lạc sang Queretaro và Fluminense trước khi giải nghệ vào năm 2015.

Ronaldinho từ lâu đã được biết tới là một tay chơi có số má. Chính lối sống buông thả và thường xuyên tiệc tùng khiến Rô vẩu sụt giảm phong độ một cách không phanh. Giai đoạn đỉnh cao của siêu sao người Brazil chỉ kéo dài trong khoảng 5 năm từ 2003 đến 2008 khi anh còn khoác áo Barcelona. Tới năm 31 tuổi, Ronaldinho đã phải bật bãi khỏi môi trường bóng đá đỉnh cao ở châu Âu.

Theo tiết lộ từ báo chí Tây Ban Nha, Barcelona thậm chí phải bán Ronaldinho và người đồng đội Deco vì lo sợ sẽ làm hư hỏng Lionel Messi.

>>> Chàng trai giống hệt Messi bị buộc tội lên giường với 23 cô gái

>>> Đội bóng không thắng trận nào vẫn vào chung kết Copa America

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldinho flamengo ronaldinho đòi đi bar 2 lần mỗi tuần ronaldinho gia nhập flamengo 2011
Xem thêm
TIN NỔI BẬT