Quảng cáo

Xác định đội đầu tiên vào tứ kết Copa America: Cái tên bất ngờ

Thứ năm, 20/06/2019 10:18 AM (GMT+7)

Sau lượt trận trận thứ hai vòng bảng Copa America, đội bóng đầu tiên giành vé vào chơi ở Tứ kết đã chính thức lộ diện.

Highlight Qatar vs Colombia

FPT Play

Sau lượt trận thứ 2 ở bảng B Copa America 2019, đội bóng đầu tiên giành quyền vào chơi ở vòng loại trực tiếp đã chính thức lộ diện. Không phải hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch là Brazil và Argentina, cái tên gây ấn tượng nhất lại chính là Colombia, đội đã toàn thắng cả 2 trận đầu tiên.

Dù rơi vào một bảng đấu được đánh giá là tương đối khó khăn với sự góp mặt của đương kim á quân Argentina, đội vô địch châu Á Qatar và đối thủ khó lường Paraguay, Colombia vẫn thể hiện được sức mạnh đáng sợ của mình và nổi lên trở thành một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Copa America, colombia, tứ kết copa america, đội bóng vượt qua vòng bảng copa america, đội vào tứ kết copa america

Copa America 2019 cũng đang chứng kiến nhiều bất ngờ thú vị. Ở bảng A, Brazil dù được đánh giá vượt trội hoàn toàn so với 3 đội bóng còn lại nhưng lại không thể hiện được sức mạnh của mình như dự đoán. Sau 2 lượt trận đầu tiên, họ chỉ có được 4 điểm và chưa chắc chắn giành quyền vào vòng knock-out.

Thế nhưng nỗi thất vọng lớn nhất cho tới lúc này vẫn đang thuộc về Argentina. Sau khi may mắn cầm hòa trước Paraguay ở trận đấu mới kết thúc, Messi cùng đồng đội mới có 1 điểm, họ đang xếp cuối cùng bảng B và đứng trước nguy cơ sớm phải về nước.

Đêm và rạng sáng 21/6, lượt trận thứ 2 của bảng C Copa America sẽ diễn ra. Nếu như cùng có chiến thắng, Uruguay và Chile sẽ là hai cái tên tiếp theo giành quyền vào chơi ở vòng Tứ kết.

Bảng B

Đội PL W D L F A GD Pt
Colombia 2 2 0 0 3 0 3 6
Paraguay 2 0 2 0 3 3 0 2
Qatar 2 0 1 1 2 3 -1 1
Argentina 2 0 1 1 1 3 -2 1


>>> Bảng xếp hạng Copa America 2019

>>> Messi tỏa sáng, Argentina thoát thua trước Paraguay

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT