Quảng cáo

Brazil vùi dập đối thủ trong ngày không có Neymar

Thứ hai, 10/06/2019 09:09 AM (GMT+7)

Selecao tiếp tục thể hiện sức mạnh ấn tượng của mình trong chiến thắng đậm đà trước Honduras.

VIDEO: Brazil thắng hủy diệt Honduras

Rạng sáng nay, Brazil vừa thi đấu trận giao hữu cuối cùng trước khi chính thức tham dự Copa America 2019. Với việc Neymar vừa gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, HLV Tite bố trí David Neres là người thay thế ngôi sao đang chơi cho PSG, và tiền vệ Ajax đã không khiến ông thầy thất vọng.

Suốt 90 phút trận đấu, đoàn quân áo vàng xanh làm chủ toàn bộ cục diện trên sân, Gabriel Jesus và Thiago Silva sớm lập công giúp chủ nhà của Copa America dẫn trước 2 bàn khi trận đấu mới trôi qua được 13 phút.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Coutinho cũng điền tên mình lên bảng tỷ số giúp Selecao gia tăng khoảng cách lên thành 3 bàn.

brazil 7-0 honduras, brazil vs honduras, brazil, copa america, highlight brazil vs honduras

Mọi chuyện tiếp tục diễn ra dễ dàng cho Brazil trong hiệp 2, khi Gabriel Jesus hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Sau đó, David Neres, Richarlison và Firmino cũng ghi được những bàn thắng để ấn định thắng lợi đậm đà 7-0 cho những vũ công samba.

Thắng trận nhưng người Brazil không có được niềm vui trọn vẹn ở trận đấu này khi Arthur gặp phải một chấn thương ở phút thứ 29 và không thể tiếp tục thi đấu. Nếu như tiền vệ của Barca không thể góp mặt ở Copa America thì đó sẽ là lại một mất mát rất lớn nữa cho thầy trò Tite.

>>> Messi lập cú đúp, Argentina chạy đà hoàn hảo cho Copa America

>>> Đội hình mạnh nhất của Brazil dự Copa America: Ai thay thế Neymar?

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT