Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/9: De Gea trước cơ hội làm đồng đội CR7

Chủ nhật, 08/09/2019 19:07 PM (GMT+7)
A A+

De Gea có thể gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, MU muốn tái hợp với Van der Sar hay cầu thủ Barca bỏ tiền túi chiêu mộ Neymar là những tin chuyển nhượng chính tối 8/9.

VIDEO: Tài năng của De Gea

Juventus muốn ký hợp đồng với De Gea

Theo tờ Express, nhà vô địch Italia Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành David De Gea từ MU. Đáng chú ý, mục tiêu của Juventus là ký hợp đồng với thủ thành người Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng tối 8/9

Hợp đồng giữa De Gea và MU còn chưa đầy 12 tháng nữa sẽ đáo hạn, và nếu như đôi bên không sớm đi đến thỏa thuận mới, thủ thành người Tây Ban Nha có quyền đàm phán với bất cứ đội bóng nào vào tháng 1 tới.

MU muốn tái hợp với huyền thoại Edwin van der Sar

Theo Sunday Mirror, CLB MU đang lên kế hoạch để đưa huyền thoại Edwin van der Sar về lại sân Old Trafford. Vị trí mà cựu thủ môn người Hà Lan sẽ làm nếu đồng ý trở lại MU là giám đốc kĩ thuật.

Real Madrid quyết chơi lớn vụ Mbappe

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng tối 8/9

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, CLB hoàng gia Real Madrid vẫn chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ Kylian Mbappe. Cụ thể, sau nhiều lần thất bại ở những kỳ chuyển nhượng trước, đội chủ sân Bernabeu dự định tái khởi động thương vụ này vào mùa hè năm sau.

Một số cầu thủ Barca bỏ tiền túi giúp CLB chiêu mộ Neymar

Mới đây, tờ Marca vừa đưa ra một thông tin khá thú vị, cho rằng có một nhóm các cầu thủ Barca sẵn sàng chi tiền túi để giúp đỡ đội bóng trong thương vụ "đưa Neymar về nhà".

Trái lại, không phải cầu thủ nào ở sân Nou Camp cũng mong chờ Neymar gia nhập đội bóng.

Man City để mắt tới trung vệ Inter Milan

Trong hoàn cảnh hàng thủ của Man City đứng trước nguy cơ bị cơn bão chấn thương đe dọa, ban lãnh đạo đội bóng này đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một tân binh chất lượng, và cái tên được nhắm tới là Milan Skriniar.

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng hot chuyển nhượng MU chuyển nhượng tối 8/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT