Quảng cáo

Chuyến nhượng tối 4/8: Gây sốc, Arsenal định chiêu mộ siêu sao Brazil

Chủ nhật, 04/08/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal định gây sốc với sao Brazil, MU hỏi mua sao Ajax hay Bayern sắp có Sane là những tin chuyển nhượng chính tối 4/8.

VIDEO: Mục tiêu của MU solo ghi bàn vào lưới Bayern Munich

Arsenal định gây sốc với Coutinho

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng hè 2019, chuyển nhượng 4/8, chuyển nhượng mới nhất

Theo The Sun, Arsenal có vẻ như chưa muốn dừng lại ở thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, Pháo thủ mới đây đã bất ngờ nhắm tới siêu sao của Barcelona, Philippe Coutinho.

Tờ The Sun cho hay, đội chủ sân Emirates định mượn tuyển thủ Brazil và trả lại cho Barca một khoản phí lên tới trên 20 triệu bảng.

MU bất ngờ hỏi mua David Neres

Theo Yahoo của Bồ Đào Nha, CLB Man Utd vừa bất ngờ gửi lời đề nghị trị giá 46 triệu bảng (tương đương với 50 triệu euro) cho Ajax Amsterdam để hỏi mua cầu thủ tấn công David Neres. Thông tin này xuất hiện trong bối cảnh ngôi sao 22 tuổi người Brazil đang là trụ cột của đội bóng Hà Lan và thậm chí anh còn đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Ajax.

Về phía đội chủ sân Johan Cruyff Arena, đội bóng này muốn được trả ít nhất 70 triệu bảng để nhả người.

Pogba lo khó được chuyển đến Real Madrid

Theo The Mirror, tiền vệ Paul Pogba đang cảm thấy mất dần những hy vọng được chuyển sang Real Madrid trong hè này, bởi những động thái đến từ CLB chủ quản Man Utd. Theo đó, trước sự quan tâm sát sao từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, MU dự định sẽ đòi ít nhất 150 triệu bảng để nhả người.

Cùng với mức lương khoảng 500 nghìn bảng mỗi tuần cho Pogba, Real Madrid dự tính sẽ phải tiêu tốn tới hơn 100 triệu bảng nữa trong 4 năm và con số có thể lên đến 270 triệu bảng cho thương vụ này.

Bayern Munich chuẩn bị sở hữu Leroy Sane

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng hè 2019, chuyển nhượng 4/8, chuyển nhượng mới nhất

Theo Sky Sports của Đức, CLB Bayern Munich đang tiến rất gần đến chữ ký của ngôi sao chạy cánh của Man City là Leroy Sane. Nguồn tin này cho hay muộn nhất là đến thứ Năm tuần sau, thương vụ này sẽ được hoàn tất bởi cả đôi bên.

Mức phí để Bayern chiêu mộ Sane chưa được tiết lộ, song mức lương mà nhà vô địch nước Đức trả cho Sane có thể lên tới 18 triệu bảng mỗi mùa.

Man City để mắt tới Isco

Theo tờ Express, trước viễn cảnh nhiều khả năng sẽ mất Leroy Sane, HLV trưởng của Man City là Pep Guardiola đã nghĩ tới những phương án dự phòng. Theo đó, Isco là mục tiêu hàng đầu mà đội chủ sân Etihad hướng tới.

Ở hàng thủ, với việc để mất Harry Maguire vào tay MU, Man City cũng đang nhắm tới Nathan Ake, cầu thủ hiện đang khoác áo Bournemouth.

>>> Chuyển nhượng MU ngày 4/8: Quỷ đỏ kích hoạt "bom tấn" 70 triệu bảng

>>> HLV Solskjaer lần đầu tiên nói về thương vụ Maguire

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng hè 2019 chuyển nhượng 4/8 chuyển nhượng mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo