Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 4/2: MU cạn hy vọng mua “tiểu Beckham”

Thứ ba, 04/02/2020 18:14 PM (GMT+7)
A A+

MU cạn hy vọng mua “tiểu Beckham”, Lampard mâu thuẫn với CLB Chelsea vì Kepa hay Werner muốn gia nhập Ngoại hạng Anh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất tối 4/2.

MU cạn hy vọng mua “tiểu Beckham”

Theo tờ Telegraph, James Maddison chuẩn bị ký hợp đồng mới với Leicester City. Nếu điều này thực sự xảy ra, hy vọng để MU chiêu mộ nhạc trưởng người Anh trong thị trường chuyển nhượng hè tới sẽ là con số 0.

maddison

Hiện tại, hợp đồng của Maddison với đội chủ sân King Power còn thời hạn 3 năm với mức lương 55 nghìn bảng mỗi tuần.

Lampard mâu thuẫn với CLB Chelsea vì Kepa

Với phong độ không tốt trong thời gian gần đây, niềm tin mà HLV Frank Lampard đặt nơi thủ thành Kepa dường như đã cạn kiệt. Theo tờ Express, chiến lược gia của The Blues rất muốn bán Kepa ngay trong hè tới, đồng thời đem về sân Stamford Bridge thủ môn Nick Pope hoặc Guaita.

Tuy nhiên, giám đốc Gran Granovskaia, người trực tiếp mang Kepa đến nước Anh cách đây 2 năm không đồng tình với quyết định của Lampard.

Atletico và Roma dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Lingard

Theo ESPN, dù đang nhận vô vàn chỉ trích tại MU nhưng Jesse Lingard vẫn được khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu săn đuổi. Cụ thể, Atletico Madrid và AS Roma đang là 2 đội dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tiền vệ người Anh. Bản thân Lingard cũng không còn quá tha thiết ở lại sân Old Trafford, nơi anh không còn nhận được sự tin tưởng từ cổ động viên lẫn HLV trưởng Solskjaer.

Werner muốn gia nhập Ngoại hạng Anh

Theo Standard, trong viễn cảnh nhận được sự quan tâm từ 3 đội bóng lớn của Anh là Chelsea, MU và Liverpool, tiền đạo Timo Werner mới đây đã lên tiếng khẳng định muốn Ngoại hạng Anh là điểm đến tiếp theo của mình.

werner

Trước đó ở thị trường chuyển nhượng mùa Đông, Chelsea là CLB đã đến rất gần với một thỏa thuận cá nhân với tiền đạo ĐT Đức, nhưng rồi cuối cùng anh quyết định sẽ chỉ nghĩ tới chuyện ra đi sau EURO 2020.

Bale ưu tiên đến Trung Quốc hơn Ngoại hạng Anh

Theo tiết lộ từ Daily Star, bất chấp mối quan tâm của Tottenham Hotspur trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Bale sẽ không trở lại Ngoại hạng Anh nếu chia tay Real Madrid. Nguồn tin này cũng khẳng định nếu rời Tây Ban Nha, ngôi sao người xứ Wales sẽ chọn Trung Quốc hoặc Mỹ để “dưỡng già”.

>>> Solskjaer tuyên bố tiếp tục thanh lý đội hình MU

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng mới nhất MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT