Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/7: 'Vua phá lưới' World Cup gia nhập MU?

Chủ nhật, 26/07/2020 18:15 PM (GMT+7)
A A+

MU chiêu mộ 'Vua phá lưới' World Cup, Liverpool nhắm "quái thú" của Wolves hay Chelsea tự tin có được tài năng trẻ số 1 nước Đức là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 27/6.

MU chiêu mộ 'Vua phá lưới' World Cup 2014?

Theo Express, MU đang đến rất gần trong việc chiêu mộ thành công James Rodriguez từ Real Madrid. Nguồn tin từ Anh cho hay, Real Madrid sẽ chấp nhận tất cả những lời đề nghị có trị giá tối thiểu 23 triệu bảng cho ngôi sao người Colombia, và MU là đội bóng đầu tiên sẵn sàng chấp nhận yêu cầu.

james

Tuy nhiên ngoài MU, một số đội bóng của Ý và Pháp cũng đang để mắt đến James Rodriguez trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

James Rodriguez nổi lên sau khi giành danh hiệu vua phá lưới World Cup 2014 trong màu áo Colombia. Trong quá khứ, MU từng nhiều lần theo đuổi ngôi sao Nam Mỹ này nhưng bất thành.

Liverpool chiêu mộ "quái thú" của Wolves

Theo Birmingham Live, nhà vô địch nước Anh Liverpool đang để mắt tới ngôi sao chạy cánh Adama Traore của Wolves. Về phía Wolves, đội bóng này không muốn bán cầu thủ của mình nhưng sẽ xem xét nếu Liverpool đưa ra mức giá thật sự hấp dẫn.

Ngoài Adama Traore, Harvey Barnes cũng là một phương án được Liverpool nhắm tới.

Chelsea tự tin có được tài năng trẻ số 1 nước Đức

Theo Daily Mail, Chelsea đang vô cùng tự tin chiêu mộ thành công Kai Havertz ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, bất chấp việc đội bóng có giành vé dự Champions League mùa sau hay không.

havertz

Cụ thể, tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá Đức đã nói chuyện với HLV Frank Lampard và xác định sẽ chỉ chuyển tới Chelsea. Nhiều khả năng hai bên sẽ sớm đạt được thỏa thuận trong thời gian gần.

Chelsea gia tăng sức mạnh hàng thủ

Cũng theo báo chí Anh, Chelsea đang quyết tâm sẽ chơi lớn trong TTCN hè năm nay. Ngoài những cái tên trên hàng công như Ziyech, Werner hay Havertz, họ sẽ tiếp tục làm việc để đưa về sân Stamford Bridge Nicolas Tagliafico và Declan Rice, những người sẽ đóng góp lớn trên phương diện phòng ngự.

Tương lai bất ổn của Pogba tại MU

Theo Daily Mail, tương lai của Pogba tại MU trong TTCN hè năm nay vẫn đang là tương đối bất ổn. Cầu thủ người Pháp hoàn toàn có thể rời Old Trafford ngay sau khi mùa bóng khép lại.

Nếu điều đó thực sự xảy ra, MU chắc chắn có những phương án chất lượng để thay thế. Daily Mail thậm chí còn cho rằng nếu bán Pogba, MU sẽ có thể mua cả Grealish và Sancho.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng MU chuyển nhượng Chelsea James Rodriguez MU Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT