Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 24/9: MU theo đuổi Vua phá lưới U20 World Cup

Thứ ba, 24/09/2019 21:15 PM (GMT+7)
A A+

MU theo đuổi Vua phá lưới U20 World Cup, Real Madrid để mắt sao chạy cánh Man City hay Liverpool tranh giành Maddison với MU là những tin chuyển nhượng chính tối 24/9.

MU theo đuổi vua phá lưới U20 World Cup

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, tin tức MU, U20 World Cup

Theo Manchester Evening News, CLB MU đang hướng tới một mùa Đông bận rộn trên thị trường chuyển nhượng. Hai mục tiêu lớn nhất mà họ hướng tới là Sean Longstaff của Newcastle, và Erling Braut Haaland của Red Bull Salzburg - cầu thủ vừa giành giải vua phá lưới U20 World Cup 2019.

Real Madrid theo đuổi Raheem Sterling

Theo El Mundo Deportivo, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid đang để mắt đến ngôi sao chạy cánh của Man City, Raheem Sterling.

Tất cả mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn, khi những ngôi sao khác chơi ở vị trí tương tự Sterling là Neymar và Mbappe cũng đang trong tầm ngắm của đội chủ sân Bernabeu.

Liverpool cản trở MU trong thương vụ James Maddison

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, tin tức MU, U20 World Cup

Theo Daily Star, nhà ĐKVĐ Champions League đã bắt đầu để mắt đến ngôi sao mới nổi người Anh, James Maddison. Đội chủ sân Anfield hoàn toàn có thể xúc tiến thương vụ này ngay trong tháng 1 tới.

Maddison hiện đang là mục tiêu được MU theo đuổi. Tuy nhiên không dễ để cả MU lẫn Liverpool chiêu mộ ngôi sao người Anh, khi anh đang là nhân tố không thể thay thế ở sân King Power.

3 đại gia Ngoại hạng Anh để mắt tới thần đồng bóng đá Đức

Theo The Sun, 3 đội bóng lớn ở Anh là MU, Arsenal và Chelsea đều đang để mắt tới thần đồng số 1 bóng đá Đức hiện tại, Kai Havertz. Mức giá để Bayer Leverkusen nhả tiền vệ 20 tuổi được cho là không dưới 90 triệu bảng.

Mùa giải năm ngoái, Kai Havertz ghi tới 17 bàn sau 34 lần ra sân.

VIDEO: 2 pha bay người cản phá liên tiếp của thủ môn Ai Cập

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng MU tin tức MU U20 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT