Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/4: De Gea cùng Pogba rời khỏi MU?

Thứ ba, 23/04/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU có thể mất 3 trụ cột ở mùa bóng năm sau, lộ ngân sách chuyển nhượng của Arsenal hay MU để mắt tới hậu vệ PSG là những tin chuyển nhượng chính tối 23/4.

VIDEO: Dàn sao PSG ăn mừng chức vô địch Ligue 1

De Gea, Pogba và Lukaku sẽ đồng loạt rời MU?

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng

Theo The Guardian, bộ ba cầu thủ trụ cột của MU là David De Gea, Paul Pogba và Romelu Lukaku sẽ xem xét tương lai của mình nếu Quỷ Đỏ không thể cán đích trong top 4 Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay, đồng nghĩa với việc họ sẽ không có suất tham dự Champions League.

Cả Lukaku và Pogba đều đã có nhiều tin đồn chuyển nhượng từ cách đây nhiều tuần, trong khi David De Gea thì vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

Lộ ngân sách chuyển nhượng của Arsenal

Mới đây, tờ Daily Mail đã tiết lộ số tiền mà các ông chủ Arsenal sẽ chi ra cho HLV Unai Emery bổ sung lực lượng trong mùa hè. Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ được cấp 45 triệu bảng cùng toàn bộ số tiền bán cầu thủ để dùng cho việc chiêu mộ những con người mới.

Tờ Daily Mail cũng khẳng định có tới 10 cái tên của Arsenal sẽ không còn trong kế hoạch của HLV Emery mùa giải tới, trong đó có những tên tuổi như Mustafi, Mesut Ozil hay Henrikh Mkhitaryan.

Man United để mắt tới hậu vệ PSG

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng

Theo The Independent, MU đang tìm kiếm một hậu vệ cánh để thay thế Ashley Young trong hoàn cảnh phong độ của cầu thủ người Anh đang giảm sút thê thảm trong quãng thời gian gần đây. Mục tiêu mà đội chủ sân Old Trafford hướng tới là Thomas Meunier của Paris Saint-Germain, người cũng đang có ý định rời đội bóng nước Pháp do không tìm được chỗ đứng.

Barca chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Vidal

Theo tờ Sport, CLB khổng lồ của Tây Ban Nha Barcelona chuẩn bị kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm với tiền vệ Arturo Vidal. Dù có khởi đầu không mấy ấn tượng tại sân Nou Camp nhưng tiền vệ người Chile đã dần làm quen được với môi trường La Liga, và anh vẫn đang đóng vai trò là cầu thủ xoay vòng trong đội hình của HLV Valverde.

Real chi 50 triệu euro + Modric để đổi lấy Eriksen

Đội bóng Hoàng gia Real Madrid có vẻ như sẽ sẵn sàng chơi lớn để có được sự phục vụ của Eriksen ngay trong mùa hè này. Sau nhiều bị Tottenham từ chối, có thông tin cho rằng chủ tịch Florentino Perez sẽ đặt Luka Modric cùng 50 triệu euro lên bàn chuyển nhượng để thuyết phục đội bóng nước Anh nhả người. Đây là một điều khoản quá hời mà Tottenham khó lòng từ chối, nhất là khi hợp đồng giữa Eriksen và đội bóng thành London chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm sau.

>>> Rashford bị đồng đội tại MU chỉ trích vì 'bệnh ngôi sao'

>>> Các cầu thủ MU đổ lỗi lẫn nhau sau trận thua Everton

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT