Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 2/6: Harry Kane gia nhập MU với 200 triệu bảng?

Thứ ba, 02/06/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Harry Kane có thể gia nhập MU, Một đội bóng Serie A muốn có Lingard hay Arsenal sắp mất trắng Aubameyang là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (2/6).

Harry Kane có thể gia nhập MU

Harry Kane vẫn đang là một trong những mục tiêu quan trọng của MU trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới, bất chấp việc Tottenham đòi tới 200 triệu bảng để nhả cầu thủ này. Mới đây, người cũ của Spurs là cựu HLV trưởng Harry Redknapp vừa lên tiếng cho rằng việc ngôi sao người Anh gia nhập MU là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

"Tôi muốn Kane ở lại, tuy nhiên phải chấp nhận rằng cậu ấy hoàn toàn có thể ra đi trong 12 tháng tới. Tottenham rất khó để vô địch Premier League và đó là lý do mà cậu ấy ra đi", HLV Harry Redknapp nói về Harry Kane.

Kane

Cách đây không lâu, cũng chính Harry Kane từng lên tiếng khẳng định hoàn toàn có thể ra đi. Với việc MU đang rất cần một tiền đạo cắm đẳng cấp, việc đội trưởng ĐT Anh gia nhập sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tới hoàn toàn có thể xảy ra.

Một đội bóng Serie A muốn có Lingard

Theo The Independent, Jesse Lingard đang được một đội bóng ở Serie A theo đuổi. Cầu thủ người Anh đang trải qua chuỗi ngày khó khăn ở MU, điều đó dẫn đến viễn cảnh anh nhiều khả năng sẽ ra đi trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Gần đây, nhiều cầu thủ của MU đã liên hệ và chuyển tới chơi ở Serie A, trong đó có thể kể đến Lukaku, Sanchez, Young hay Smalling.

Real và Atletico tranh giành sao Celtic

Theo Football Espana, cả hai đội bóng thành Madrid là Real Madrid và Atletico Madrid đều đang theo đuổi hậu vệ Kristoffer Ajer của Celtic. Cầu thủ trẻ người Na Uy đang nổi lên là một trong hậu vệ trẻ tiềm năng của châu Âu, và đó là lý do khiến hai đội bóng Madrid quyết tâm theo đuổi thương vụ chuyển nhượng này.

Pogba có thể gia nhập PSG

pogba

Real Madrid vừa từ bỏ Paul Pogba, tuy nhiên một gã nhà giàu khác hoàn toàn có thể nhảy vào thương vụ này, đó là PSG. Tờ Le 10 Sport đưa tin, đội bóng nước Pháp đang có ý định chiêu mộ Pogba ngay trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Khi đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ sở hữu bộ ba đáng sợ Pogba, Neymar và Mbappe, tự tin hướng tới danh hiệu Champions League.

Arsenal sắp mất trắng Aubameyang

Theo ESPN, Arsenal vẫn chưa có động thái nhằm gia hạn hợp đồng với Aubameyang. Hợp đồng của tiền đạo người Gabon với đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2021, và nếu như không thể thuyết phục cầu thủ đeo áo số 14 ký vào hợp đồng mới, Pháo thủ sẽ phải chấp nhận mất trắng trung phong của mình.

Hiện tại, Chelsea và Barca là những đội bóng hiện đang theo đuổi Aubameyang.

>>> Tin chuyển nhượng sáng 2/6

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Kane Lingard MU Pogba chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo