Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 19/1: MU liên tiếp nhận tin không vui

Chủ nhật, 19/01/2020 20:38 PM (GMT+7)
A A+

MU thất bại vụ Van de Beek, PSG chi đậm cho Koulibaly hay Liverpool tranh giành mục tiêu của Chelsea là những tin chuyển nhượng chính tối 19/1.

MU thất bại trước Real Madrid trong cuộc đua giành sao Ajax

Theo Daily Star, MU sẽ thất bại trước Real Madrid ở cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Donny van de Beek của Ajax. Cụ thể, dù rất muốn có tiền vệ người Hà Lan những MU gần như không thể hoàn thành thương vụ này, bởi khả năng rất lớn là anh sẽ gia nhập Real Madrid với mức phí 61 triệu euro.

PSG tiến gần hơn đến Koulibaly

Mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của MU, Koulibaly nhiều khả năng cũng sẽ chuẩn bị ra đi, nhưng không phải đến sân Old Trafford. Theo Foot Mercato, trung vệ này đã đề đạt mong muốn ra đi và PSG đã hứa sẽ dành cho anh bản hợp đồng với mức lương 12 triệu euro mỗi năm, nếu đến chơi bóng ở sân Công viên các Hoàng tử.

Chelsea gửi lời đề nghị cho sao Brighton

Theo Daily Star, Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 48 triệu euro để thuyết phục Brighton nhả hậu vệ Lewis Dunk. Trong hoàn cảnh hàng thủ của đội chủ sân Stamford Bridge chưa có được sự ổn định, việc chiêu mộ thêm một cái tên xuất sắc như Lewis Dunk ngay trong thị trưởng chuyển nhượng mùa Đông là điều Lampard rất cần.

Messi muốn Barca chiêu mộ Aguero

Theo The Mirror, yêu cầu đầu tiên của Messi với tân HLV trưởng Setien là chiêu mộ Sergio Aguero, đồng đội và cũng là người bạn thân thiết của siêu sao 31 tuổi ở ĐT Argentina.

Theo Lionel Messi, Aguero sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí mà Luis Suarez để lại, sau khi cầu thủ người Uruguay phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Liverpool tranh giành mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea

Theo The Mirror, sau Chelsea, Liverpool là đội bóng tiếp theo muốn có Timo Werner. Cụ thể, nhà ĐKVĐ châu Âu dự định chi 70 triệu euro để buộc Leipzig nhả người.

Tuy nhiên, nhiều khả năng tuyển thủ Đức chỉ quyết định tương lai của mình sau EURO 2020.

** Những tin tức mới nhất về thị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu sẽ được cập nhật liên tục 24/7, mời độc giả chú ý theo dõi.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng 2020 tin chuyển nhượng mới chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT