Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 16/6: MU mua 'siêu trung vệ' 100 triệu bảng?

Thứ ba, 16/06/2020 18:17 PM (GMT+7)
A A+

MU mua siêu trung vệ 100 triệu bảng, Chelsea sắp hoàn tất thương vụ Werner hay MU có phương án thay thế Sancho là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (16/6).

MU mua siêu trung vệ 100 triệu bảng

Theo Standard, Napoli quyết định sẽ bán trung vệ Koulibaly trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay nếu nhận đủ 100 triệu bảng. Với những màn trình diễn đẳng cấp ở những mùa bóng gần đây, ngôi sao người Senegal hiện được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới và được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi.

Koulibaly

MU là đội bóng khao khát muốn có Koulibaly nhất, trong khi đó đội bóng hàng xóm Man City cũng được cho là để mắt đến ngôi sao 29 tuổi. Với việc Napoli đã chính thức ra giá 100 triệu bảng cho Koulibaly, rất có thể một trong hai đội bóng thành Man sẽ chi đậm trong mùa hè này.

Newcastle và MU tranh giành tiền đạo 55 triệu euro

Theo Calcio Mercato, Newcastle đang dự định chi 55 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Ciro Immobile trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Với việc chuẩn bị được tiếp quản bởi những ông chủ Ả Rập, "chích chòe" đang ráo riết tìm kiếm những món hàng chất lượng trên thị trường chuyển nhượng nhằm nâng cấp chất lượng đội hình.

Đối đầu với Newcastle trong thương vụ Immobile sẽ là MU, đội bóng cũng đang để mắt đến tiền đạo 30 tuổi.

Chelsea sắp hoàn tất thương vụ Werner

Cũng theo Standard, Chelsea sẽ chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ Timo Werner trong tuần này. Mới đây, tiền đạo người Đức cũng đã yêu cầu được gạch tên khỏi đội hình Leipzig trong phần còn lại của Champions League, với mong muốn được chuyển sang Chelsea ngay từ tháng 7.

Theo tiết lộ, mức phí để Chelsea chiêu mộ Werner sẽ là 55 triệu euro.

MU chuyển mục tiêu mới thay thế Sancho

Theo Daily Mail, CLB Man United nhiều khả năng sẽ từ bỏ Jadon Sancho bởi mức phí quá cao mà Dortmund yêu cầu. Thay vào đó, đội chủ sân Old Trafford nhắm tới mục tiêu mới mang tên Leon Bailey.

bailey

Bailey năm nay 22 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh tương tự Sancho. Ngôi sao đang chơi cho Bayer Leverkusen được định giá khoảng 40 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng.

Juventus nhắm sao Chelsea

Báo chí Italia đưa tin, nhà ĐKVĐ Serie A Juventus đang để mắt tới hậu vệ cánh Marcos Alonso của Chelsea. Đội bóng nước Anh được cho là sẽ chiêu mộ Telles hoặc Chilwell trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này, vì thế nhiều khả năng họ sẽ để Alonso ra đi nếu nhận được số tiền thích hợp.

Theo Standard, Chelsea muốn có ít nhất 26 triệu bảng để bán Marcos Alonso.

>>> Tin chuyển nhượng sáng 16/6

VIDEO: Siêu phẩm bị từ chối của Saul Niguez

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Koulibaly Werner Sancho chuyển nhượng mùa hè Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT