Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 14/5: Lộ điểm đến của Gareth Bale

Thứ ba, 14/05/2019 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid muốn đẩy Bale trở lại Tottenham, PSG tính gây sốc với bộ ba của Real hay Loftus-Cheek ra điều kiện cho Chelsea là những tin chuyển nhượng chính tối 14/5.

VIDEO: Pha bóng thể hiện sự kém cỏi của MU trong mùa giải năm nay

Real Madrid muốn đẩy Bale trở lại Tottenham

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Tottenham, chuyển nhượng tối 14/5

Theo The Sun, với việc Gareth Bale đã không còn nằm trong kế hoạch của Real Madrid ở mùa giải năm sau, đội bóng Hoàng gia đang lên kế hoạch để đẩy anh ra đi. Tờ báo này đưa tin, Tottenham đang là lựa chọn của Real Madrid khi đội chủ sân Bernabeu sẽ tạo điều kiện cho Spurs mượn Bale với mức giá 10 triệu bảng, đồng thời chỉ yêu cầu đội bóng nước Anh chi trả 50% mức lương của ngôi sao người xứ Wales.

PSG tính gây sốc với bộ ba của Real Madrid

Tờ AS của Tây Ban Nha hôm nay vừa dẫn tin từ Le Parisien, rằng đội bóng nước Pháp Paris Saint Germain đang để mắt tới bộ ba của Real Madrid, đó là Tony Kroos, Isco và Gareth Bale. Theo đó, 210 triệu bảng là con số mà gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng chi ra cho 3 cầu thủ này.

Loftus-Cheek ra điều kiện để ký hợp đồng với Chelsea

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Tottenham, chuyển nhượng tối 14/5

Sau màn tỏa sáng trong màu áo Chelsea ở nửa cuối mùa bóng năm nay, tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã bắt đầu nhận được sự tin tưởng đến từ HLV Maurizio Sarri. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh vẫn chưa quyết định có gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge hay không.

Theo tờ The Sun, Loftus-Cheek chỉ đồng ý thỏa thuận mới nếu như được hứa sẽ đá chính trong mùa giải năm sau.

Tottenham sắp có thần đồng bóng đá Anh

Sau 1 mùa bóng hoàn toàn im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng, CLB Tottenham chuẩn bị đón chào tân binh đầu tiên. Theo tờ Daily Mail, Spurs đã tiến rất gần đến việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Ryan Sessegnon của Fulham.

Ryan Sessegnon năm nay 18 tuổi, anh được coi là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Anh lúc này. Việc Fulham phải xuống hạng nhiều khả năng sẽ khiến đội bóng này không thể giữ chân Sessegnon. Được biết, mức phí để Tottenham chiêu mộ Sessegnon rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Man Utd chưa từ bỏ Koulibaly

Theo tờ Mirror, CLB Manchester United tiếp tục coi Koulibaly là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ trong phiên chợ hè. Với thất bại thảm hại trong mùa bóng năm nay, việc MU bổ sung thêm những bản hợp đồng chất lượng, đặc biệt ở hàng thủ là điều bắt buộc.

>>> 'Cầu thủ tuyệt vời như Pogba luôn được chào đón tại Juventus'

>>> CĐV Man Utd muốn đuổi cổ Pogba càng sớm càng tốt

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Tottenham chuyển nhượng tối 14/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT