Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 11/2: 4 đội bóng đại chiến vì Coutinho

Thứ ba, 11/02/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Coutinho muốn rời Barca, Juventus nhắm Guardiola thay thế Sarri hay MU không muốn Sanchez trở về là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 11/2.

VIDEO: Philippe Coutinho và cú sút không thể cản phá trước Werder Bremen

Coutinho muốn rời Barca

Theo Express, Philippe Coutinho nói rằng anh muốn rời khỏi Barcelona sau khi mùa bóng năm nay khép lại. Trong hoàn cảnh đó, Man Utd, Man City, Liverpool và Chelsea đều quan tâm tới tiền vệ người Brazil và muốn có anh ngay trong thị trường chuyển nhượng Hè 2020.

coutinho

Nếu muốn có ngôi sao 27 tuổi, 4 đại gia kể trên phải chi ít nhất 77 triệu bảng.

Juventus nhắm Guardiola thay thế Sarri

Juventus có thể chia tay HLV Sarri ngay trong Hè năm nay, sau màn trình diễn thuyết phục của đội bóng từ đầu mùa. Chiến lược gia người Ý đã không thể mang đến Juventus lối chơi tấn công, thêm vào đó là việc bị Inter vượt mặt trong cuộc đua ở Serie A có thể là lý do khiến ông mất việc.

Mới đây nhất, báo chí Anh đưa tin, Pep Guardiola chính là mục tiêu của những nhà ĐKVĐ Serie A. Không loại trừ khả năng chiến lược gia 49 tuổi cũng sẽ rời Man City nếu tiếp tục thất bại trong mùa giải này.

Man City nhắm Haaland thay Aguero

Theo 90min, Erling Haaland là mục tiêu trong tương lai của CLB Man City. Cụ thể, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh muốn có tiền đạo người Na Uy để thay thế Sergio Aguero, người năm nay đã 31 tuổi và có thể ra đi khi mùa giải tới khép lại.

Haaland

Mourinho lên kế hoạch chuyển nhượng Hè cho Tottenham

Theo Express, HLV Jose Mourinho đã xác định 2 mục tiêu của Tottenham trong thị trường chuyển nhượng Hè tới. Theo đó, hai hậu vệ Nathan Ake của Bournemouth và Ruben Dias của Benfica sẽ là những người được Tottenham nhắm tới khi mùa bóng năm nay khép lại.

MU không muốn Sanchez trở về

Theo Manchester Evening News, CLB Man Utd không muốn cầu thủ đang được cho mượn ở Inter, Alexis Sanchez trở về sau khi mùa bóng năm nay khép lại. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng hạ giá bán ngôi sao người Chile và để cầu thủ này tự do tìm bến đỗ mới.

>>> Chuyển nhượng sáng 11/2

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng hot coutinho chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT