Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/3: MU chi 100 triệu bảng mua bộ đôi người Anh

Thứ ba, 10/03/2020 18:02 PM (GMT+7)
A A+

MU chi 100 triệu bảng cho bộ đôi người Anh, Beckham muốn có David Silva hay Giroud cam kết ở lại Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 10/3.

MU chi 100 triệu bảng cho bộ đôi người Anh

Theo Daily Star, MU dự định sẽ chi đậm trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè để chiêu mộ bộ đôi sáng giá người Anh là Jack Grealish và Jude Bellingham. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để mua 2 cầu thủ này, trong đó giá của Jack Grealish rơi vào khoảng 70 triệu bảng.

Grealish

Đội bóng của Beckham muốn có David Silva

Cũng theo Daily Star, chủ tịch David Beckham đang muốn đưa về Inter Miami cầu thủ David Silva của Man City. Cụ thể, lão tướng 34 tuổi sẽ rời Etihad vào cuối mùa bóng năm nay khi hết hạn hợp đồng, và đó sẽ là cơ hội để Inter Miami có được ngôi sao từng nhiều năm gắn bó với giải Ngoại hạng Anh.

Giroud cam kết ở lại Chelsea

Theo Daily Mail, tiền đạo Olivier Giroud mới đây đã khẳng định sẽ ở lại Chelsea sau mùa giải này. Trong hoàn cảnh Tammy Abraham chấn thương, tiền đạo người Pháp đã thể hiện được sự ảnh hưởng tích cực của mình lên hàng công Chelsea, và đó là lý do khiến anh tiếp tục muốn gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge.

MU để mắt tới sao trẻ Gladbach

Theo Daily Star, Man Utd đang để mắt tới tiền vệ đang chơi lên chân trong màu áo Borussia Monchengladbach, Denis Zakaria. Quỷ đỏ thành Manchester được cho là đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi, bất chấp sự cạnh tranh đến từ cả Liverpool, Dortmund và Atletico Madrid.

Zakaria

Timo Werner giữa các sự lựa chọn

Theo tin tức từ Goal, Timo Werner vẫn đang xem xét giữa 3 đội bóng Liverpool, Man Utd và Man City. Tiền đạo người Đức gần như chắc chắn rời Leipzig sau khi mùa bóng năm nay khép lại và sẽ chuyển tới Ngoại hạng Anh.

Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng MU Grealish
Xem thêm
TIN NỔI BẬT