Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 16/4: Barca chi 100 triệu cho Rashford?

Thứ ba, 16/04/2019 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca chi đậm cho Rashford, MU ra giá bán Pogba hay Juventus giành lợi thế trong thương vụ Joao Felix là những tin chuyển nhượng chính sáng 16/4.

VIDEO: Tài năng của Joao Felix

Barca chi 100 triệu bảng cho Rashford

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Juventus

Theo The Mirror, sau Real Madrid, Barcelona là CLB mới nhất bày tỏ quan tâm đến tiền đạo đang chơi rất hay ở MU, Marcus Rashford. Báo chí Anh cho hay, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng đến Man United để thuyết phục đội bóng này nhả người.

Rashford là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của MU và được coi là tương lai của đội bóng này, tuy nhiên hợp đồng của anh với đội chủ sân Old Trafford lúc này chỉ còn đến tháng 6 năm sau.

MU ra giá bán Pogba

Thêm một tin chuyển nhượng nữa liên quan đến Manchester United, theo Marca, đội chủ sân Old Trafford mới đây đã chính thức ra giá bán Pogba cho Real Madrid. Theo đó, nếu như đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chi đủ 150 triệu euro (tương đương với 130 triệu bảng), MU sẽ nhả người.

Inter Milan để mắt tới tiền vệ Man City

Theo Calciomercato, nhằm nâng cao chất lượng tuyến giữa, đội bóng Italia là Inter Milan đang để mắt tới tiền vệ Ilkay Gundogan của Man City. Báo chí Ý cho biết, đội chủ sân Giuseppe Meazza chuẩn bị gửi một lời đề nghị trị giá 30 triệu euro đến Man City về trường hợp của ngôi sao người Đức.

Juventus chiếm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Joao Felix

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Juventus

Trong viễn cảnh rất nhiều đội bóng tên tuổi của châu Âu như Man United, Man City, Real Madrid, Liverpool hay Juventus đều đang thèm khát ngôi sao mới nổi Joao Felix, thì nhà vô địch Italia đang là đội có nhiều lợi thế nhất. Theo tờ AS, cầu thủ 19 tuổi của Benfica muốn được thi đấu bên cạnh người đàn anh Cristiano Ronaldo. Được biết, người đại diện của Joao Felix cùng Juventus sẽ sớm có buổi gặp gỡ để bàn về thương vụ chuyển nhượng này.

Để có tiền chiêu mộ Joao Felix, rất có thể cái tên sẽ phải chia tay sân Allianz sẽ là Paulo Dybala.

PSG nhảy vào cuộc đua giành Coutinho

Theo tờ Sport của Anh, gã khổng lồ của bóng đá Pháp là PSG đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Coutinho. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ có lợi thế trong thương vụ này bởi họ sở hữu Neymar, người đồng hương và cũng là đồng đội của Coutinho tại đội tuyển Brazil.

MU được cho là đã rút lui khỏi thương vụ này.

>>> Xem thêm: HLV Varvarde chỉ ra điều Barca lo ngại nhất ở MU

>>> Xem thêm: Ronaldinho bất ngờ hiến kế để MU đánh bại Barca

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Real chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT