Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 23/7: Juventus biến Neymar thành đồng đội Ronaldo?

Thứ ba, 23/07/2019 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Juventus tìm cách chiêu mộ Neymar, Dybala có thể đến MU hay Barca muốn gia hạn hợp đồng với Messi là những tin chuyển nhượng chính ngày 23/7.

VIDEO: Son Heung-min đổi áo với thần tượng Ronaldo

Juventus muốn Neymar đá cặp với Ronaldo

Nhà vô địch nước Ý Juventus quyết tâm chơi lớn ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Sau khi có những sự bổ sung đáng chú ý với De Ligt, Ramsey hay Rabiot, Lão bà dường như chưa muốn dừng lại.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng 23/7, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mùa hè, Neymar, Dybala, Messi, Maguire, MU, Man Utd, Real, Pogba, Bale

Theo Mundo Deportivo, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao đắt giá nhất thế giới Neymar. Theo đó, đội chủ sân Allianz dự định dùng Paulo Dybala, Blaise Matuidi và tiền để đối lấy sự phục vụ của siêu sao người Brazil. Trên thực tế, Matuidi cũng đang là mục tiêu của PSG, tuy nhiên đội bóng nước Pháp muốn nhận tiền hơn là trao đổi cầu thủ trong thương vụ Neymar.

Juventus có thể bán Dybala cho MU

Man Utd vừa trải qua một mùa giải thất bại tuy nhiên họ vẫn chưa có nhiều sự bổ sung thật sự chất lượng trong hè này, và Paulo Dybala đang là mục tiêu mà HLV Solskjaer hướng tới. Theo tờ Metro, đội chủ sân Old Trafford sẽ chi tiền để chiêu mộ tiền đạo người Argentina, nếu như một trong hai ngôi sao Romelu Lukaku hoặc Paul Pogba ra đi.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng 23/7, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mùa hè, Neymar, Dybala, Messi, Maguire, MU, Man Utd, Real, Pogba, Bale

Về phía Juventus, trong hoàn cảnh đang cần tiền để chiêu mộ thêm những ngôi sao mới, bà đầm già cho biết sẽ bán Dybala nếu nhận được khoảng 70 đến 90 triệu bảng.

MU tiến sát đến trung vệ đắt giá nhất thế giới

Theo tờ The Independent, CLB Man Utd đã đồng ý chi 80 triệu bảng để chiêu mộ Harry Maguire. Con số này sẽ biến trung vệ người Anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử, vượt qua Virgil Van Dijk của Liverpool, và đó cũng là những gì mà Lescester đòi hỏi.

Real Madrid sẽ mua Pogba với một điều kiện

Theo tờ AS, việc Real Madrid có quyết tâm chiêu mộ Paul Pogba ngay trong mùa năm nay hay không phụ thuộc vào chuyện đi hay ở của Gareth Bale. Về phía Bale, cầu thủ này đã không còn nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Bernabeu, đã có thông tin cho rằng có đội bóng Trung Quốc sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao người xứ Wales.

Nếu như bán thành công Bale và cả James Rodriguez, Real Madrid sẽ có khoảng 100 triệu và hoàn toàn đủ khả năng chiêu mộ Pogba.

Barca chuẩn bị đàm phán hợp đồng mới với Messi

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng 23/7, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mùa hè, Neymar, Dybala, Messi, Maguire, MU, Man Utd, Real, Pogba, Bale

Theo hãng tin ESPN, CLB Barcelona đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với Lionel Messi. Theo đó, siêu sao 31 tuổi đang ở 2 năm cuối hợp đồng và đội chủ sân Nou Camp muốn giữ Messi lại thêm 4 năm nữa.

Messi đã ký với Barca 9 bản hợp đồng từ khi anh đến La Masia với tư cách 1 cầu thủ trẻ.

>>> "Messi Nhật Bản" nói điều bất ngờ sau trận ra mắt Real Madrid

>>> Phản lưới khó tin từ giữa sân, sao Brazil tái hiện siêu phẩm của Harry Kane

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng 23/7 chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng mùa hè Neymar Dybala Messi Maguire MU Man Utd Real Pogba Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT