Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 23/4: MU chuẩn bị có Gareth Bale?

Thứ ba, 23/04/2019 07:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU có thể mượn Bale từ Real, Man City phá kỷ lục chuyển nhượng với Rodri hay MU đưa Sule vào tầm ngắm là những tin chuyển nhượng chính ngày 23/4.

VIDEO: Thất bại 0-4 của MU trước Everton

MU có thể sở hữu Gareth Bale

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng 23/4

Theo nhật báo Marca, CLB Real Madrid không còn muốn giữ lại Gareth Bale sau mùa giải này. Theo đó, đội chủ sân Bernabeu sẽ tìm mọi cách để bán đi ngôi sao người xứ Wales.

Trong trường hợp không thể bán Bale, Real sẽ tính đến chuyện cho mượn cầu thủ này. Tờ Mirror đưa tin, rất có thể MU sẽ mượn Bale với mức phí rơi vào khoảng 5 triệu bảng một mùa.

Man City phá kỷ lục chuyển nhượng vì sao Atletico?

Theo tờ Telegraph, nhà ĐKVĐ nước Anh Man City chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng của chính họ để chiêu mộ tiền vệ thuộc biên chế Atletico Madrid là Rodri. Theo đó, để có được sao trẻ người Tây Ban Nha, Man City sẽ phải chi ra đúng 70 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng của anh với đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Rodri, 22 tuổi, chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Với lối đá thông minh nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ của mình, cầu thủ của Atletico được Pep Guardiola coi là sự thay thế hoàn hảo cho Fernandinho tại sân Etihad, cầu thủ đã sắp bước sang tuổi 34.

Juventus và Tottenham tranh nhau sao trẻ Fulham

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng 23/4

Theo tờ Express, hai đội bóng lớn của châu Âu là Juventus và Tottenham Hotspur đều đang để mắt tới cầu thủ 18 tuổi của Fulham là Ryan Sessegnon. Cầu thủ người Anh có thể đá tốt ở mọi vị trí bên hành lang cánh trái, từ hậu vệ, tiền vệ cho tới cả tiền đạo.

Mức giá mà Fulham muốn nhận được để bán thần đồng của mình là 40 triệu bảng Anh.

MU hỏi mua trung vệ của Bayern Munich

Theo Sport 1, CLB Manchester United vừa gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 60 triệu euro đến Bayern Munich để hỏi mua trung vệ trẻ Niklas Sule. Sule năm nay 23 tuổi và đang dần tìm chỗ đứng tại sân Allianz Arena, vì thế nhiều khả năng Hùm Xám nước Đức sẽ từ chối lời đề nghị đến từ đội bóng nước Anh.

MU và Napoli cùng để mắt tới hậu vệ Tottenham

Kieran Trippier mới đây đã rơi vào tầm ngắm của Man United. Hậu vệ cánh phải của Tottenham Hotspur hiện được định giá khoảng 40 triệu bảng sẽ là sự bổ sung chất lượng của MU trong hoàn cảnh Valencia chắc chắn sẽ rời Old Trafford khi mùa giải khép lại.

Napoli và Atletico Madrid cũng là những đội bóng đang muốn có Trippier.

>>> Xem thêm: Pogba đáp trả Solskjaer sau thất bại trước Everton

>>> Xem thêm: David Luiz: Lối chơi của Burnley là 'phản bóng đá'

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man City chuyển nhượng Real chuyển nhượng 23/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT