Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 28/7: 109 triệu bảng cho 'siêu bom tấn'

Thứ ba, 28/07/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

MU chi 109 triệu bảng đón 'bom tấn', Dean Henderson có thể gia nhập Chelsea hay Huyền thoại MU muốn loại bỏ De Gea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay 28/7.

MU chi 109 triệu bảng đón 'bom tấn'

Lời đề nghị trị giá 89 triệu bảng mà MU mới gửi cho Dortmund về trường hợp của Jadon Sancho đã bị đội bóng Đức từ chối, tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford không dễ dàng bỏ cuộc. Theo báo chí Anh, MU sẵn sàng phá sâu kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng để chiêu mộ bằng được sao chạy cánh hàng đầu nước Anh.

sancho

Dự kiến, MU sẽ gửi tới Dortmund lời đề nghị mới có giá trị 109 triệu bảng Anh nhằm thuyết phục đội bóng này nhả người. Đây là một con số lớn và thể hiện rõ tham vọng của đội chủ sân Old Trafford trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Dean Henderson có thể gia nhập Chelsea

Thủ thành Dean Henderson hoàn toàn có thể không trở lại MU ở mùa giải tới, nếu như anh không được đảm bảo một suất bắt chính thay thế David De Gea.

Theo Daily Mirror, Chelsea rất có thể sẽ dùng tiền để thuyết phục MU bán lại thủ môn trẻ người Anh ngay trong thị trường chuyển nhượng hè này. 55 triệu bảng là con số mà đội chủ sân Stamford Bridge chi ra cho thương vụ này. Ngoài ra, phía Sheffield United cũng có ý định mượn Henderson thêm một mùa nữa nếu MU không sẵn sàng trao cho anh suất bắt chính.

Huyền thoại MU muốn loại bỏ De Gea

Những sai lầm liên tiếp trong mùa giải này khiến David De Gea không còn nhận được sự tin tưởng. Mới đây, hai huyền thoại của đội bóng là Roy Keane và Gary Neville đều đồng loạt lên tiếng cho rằng MU nên trừng phạt thủ thành người Tây Ban Nha.

Cả Roy Keane và Gary Neville đều có cùng quan điểm rằng MU nên "tàn nhẫn" loại bỏ De Gea để hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong mùa giải sau.

Aston Villa hét giá 'trên trời' vụ Grealish

Grealish

Theo Daily Mirror, Aston Villa sẽ chỉ bán Jack Grealish nếu như nhận ít nhất 80 triệu bảng. Bất chấp tài năng của cầu thủ người Anh, đây vẫn được coi là mức giá trên trời với những đội bóng đang theo đuổi Grealish, đặc biệt là MU.

MU hết hy vọng chiêu mộ Maddison

Theo ký giả David Ornstein, cầu thủ sáng tạo James Maddison đã ký một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Leicester City. Mức lương của ngôi sao người Anh cũng được tăng lên con số 110.000 bảng mỗi tuần.

Như vậy, có thể coi MU đã chính thức vỡ mộng theo đuổi số 10 của Leicester City.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng mùa hè De Gea Sancho MU Grealish
Xem thêm
TIN NỔI BẬT