Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 1/12: Hai 'siêu tân binh' nâng tầm Quỷ đỏ

Thứ ba, 01/12/2020 08:02 AM (GMT+7)
A A+

MU nhắm hai mục tiêu từ La Liga hay Calhanoglu có thể không đến Old Trafford là những diễn biến chuyển nhượng mới nhất của MU hôm nay (1/12).

MU nhắm 'viên ngọc quý' Barca

Theo Fichajes, MU đang nhắm tới hậu vệ cánh Emerson Royal, người đang thuộc quyền sở hữu của cả hai đội bóng La Liga là Real Betis và Barcelona. 

Emerson Royal
Emerson là mục tiêu của MU ở TTCN hè 2021. Ảnh: Marca

Giống như các hậu vệ cánh Brazil khác, Emerson có khả năng lên công ấn tượng và đó là điều mà Wan-Bissaka không có. Cầu thủ 21 tuổi này được cho là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của MU ở mùa hè tới.

Dùng Bailly làm 'vật tế', MU quyết có đá tảng Villarreal

Báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin MU đang rất muốn có được hậu vệ Pau Torres của Villarreal. Mức phí chiêu mộ hậu vệ người Tây Ban Nha này là 60 triệu bảng, con số quá lớn và đội chủ sân Old Trafford đã có phương án giải quyết tình hình.

Theo đó, MU sẽ sẵn sàng để Eric Bailly ra đi theo chiều ngược lại, nhằm giảm tải mức phí chuyển nhượng mà họ sẽ phải trả cho đội bóng La Liga.

MU có thể bỏ lỡ Calhanoglu

Manchester United có thể bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng Hakan Calhanoglu - theo CalcioMercato.

Calhanoglu
Calhanoglu có thể không đến MU như dự tính. Ảnh: Getty

Cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ trước đó được cho là 90% gia nhập đội chủ sân Old Trafford, tuy nhiên hiện tại có thông tin cho rằng anh chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Milan.

4 trung vệ sắp rời MU

Nhằm chiêu mộ những mục tiêu chất lượng mới, MU nhiều khả năng sẽ chia tay cả 4 trung vệ trong quãng thời gian tới. 4 cầu thủ mà đội chủ sân Old Trafford không còn cần tới là Victor Lindelof, Marcos Rojo, Phil Jones và Eric Bailly.

"Tiểu Messi" chuẩn bị cập bến MU

Thương vụ Amad Traore của MU được cho là đã hoàn tất mọi thủ tục, và cầu thủ trẻ này sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Nhiều khả năng khi đến MU, Amad Traore sẽ đá cho đội U23 trước khi tìm cơ hội lên đội một.

Sao 45 triệu bảng về MU thay thế Pogba?

MU kích hoạt điều khoản 45 triệu euro?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Pau Torres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT