Quảng cáo

Chuyển nhượng 5/11: Bale + 70 triệu bảng = Sterling

Thứ ba, 05/11/2019 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid chơi lớn với Bale và Sterling, sao Liverpool được liên hệ chuyển sang Trung Quốc hay Roma muốn mua đứt Smalling là những tin chuyển nhượng chính ngày 5/11.

Real Madrid bất ngờ đề nghị mua Sterling

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, Real mua Sterling, Bale đổi Sterling

Theo nguồn tin uy tín từ Sky Sports, CLB Real Madrid chuẩn bị gửi lời đề nghị đến Man City nhằm chiêu mộ Raheem Sterling. Cụ thể, đội bóng Hoàng gia muốn dùng Gareth Bale cùng 70 triệu bảng để đổi lấy ngôi sao người Anh.

Sao Liverpool được liên hệ chuyển sang Trung Quốc

Theo tờ Telegraph, với việc sẽ hết hạn hợp đồng cùng Liverpool vào cuối mùa giải năm nay, tiền vệ Adam Lallana đang được nhiều CLB ở Trung Quốc và Mỹ liên hệ. Trong hoàn cảnh cầu thủ 31 tuổi đã không còn thực sự quan trọng trong bộ máy của Jurgen Klopp, việc Liverpool để anh ra đi khi mùa bóng này kết thúc là rất có thể xảy ra.

Lộ diện ứng cử viên chiếc ghế nóng ở Bayern Munich

Theo tờ Bild của Đức, cựu HLV của Juventus, Massimiliano Allegri đang là ứng viên hàng đầu cho vị trí ghế nóng hiện đang bỏ trống tại Bayern Munich.

Bên cạnh Allegri, Jose Mourinho hay Arsene Wenger cũng là những chiến lược gia có khả năng thay thế vị trí mà Niko Kovac vừa bỏ lại tại Allianz Arena.

Real, Juve và MU cùng săn sao trẻ Na Uy

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, Real mua Sterling, Bale đổi Sterling

Theo The Mirror, CLB Salzburg vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào về trường hợp của tiền đạo Erling Braut Haaland, bất chấp nhiều CLB lớn ở châu Âu như Man Utd, Real Madrid hay Juventus đều rất để mắt đến vua phá lưới U20 World Cup 2019.

Roma muốn mua đứt "hàng thải" của MU

Theo Calciomercato, AS Roma và Man Utd chuẩn bị bàn về trường hợp chuyển nhượng hậu vệ Chris Smalling. Theo đó, đội bóng thủ đô nước Ý sẽ chấp nhận trả 10 triệu euro để mua đứt cầu thủ người Anh, bất chấp việc mục tiêu của anh là trở lại Old Trafford.

VIDEO: Tevez lập siêu phẩm 'xe đạp chổng ngược' tại quê nhà

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Real MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT