Quảng cáo

Chuyển nhượng 11/2: MU chi 127 triệu bảng mua trung vệ mới?

Thứ ba, 11/02/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

MU chi 127 triệu bảng cho Koulibaly, Liverpool quyết chiêu mộ Kai Havertz hay thủ môn Ajax muốn tới Chelsea là những tin chuyển nhượng chính ngày 11/2.

MU chi 127 triệu bảng cho trung vệ Serie A

Theo The Mirror, Man Utd sẽ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của trung vệ Koulibaly trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chi tới 127 triệu bảng để mua lại hợp đồng của ngôi sao người Senegal với Napoli.

Koulibaly

Nếu điều này trở thành sự thật, MU sẽ một lần nữa phá kỷ lục chuyển nhượng dành cho một hậu vệ, sau khi đưa Maguire về Old Trafford hồi hè năm ngoái với giá 80 triệu bảng.

Liverpool quyết chiêu mộ sao trẻ hàng đầu nước Đức

Theo Express, HLV Jurgen Klopp đã xác định xong mục tiêu chuyển nhượng chính của Liverpool trong mùa hè năm nay. Theo đó, Kai Havertz sẽ là ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Anfield.

Nếu muốn có ngôi sao đang chơi cho Bayer Leverkusen, Liverpool nhiều khả năng sẽ phải chi một khoản tiền khổng lồ khi cầu thủ người Đức đang được coi là viên ngọc quý của đội chủ sân Bay Arena, đồng thời là tương lai của bóng đá Đức.

Bayern Munich chi đậm cho tiền đạo Liverpool

Theo The Sun, nhằm tăng cường sức mạnh hàng công, Bayern Munich dự định chi 75 triệu bảng để chiêu mộ Roberto Firmino từ Liverpool trong thị trường chuyển nhượng Hè tới.

firmino

Ngoài Firmino, Leroy Sane cũng là mục tiêu quan trọng của đội chủ sân Allianz Arena.

Thủ môn Ajax muốn tới Chelsea

Andre Onana được cho là sẽ chọn Chelsea khi thị trường chuyển nhượng Hè 2020 mở cửa, bất chấp việc anh cũng đang được để mắt bởi cả Barcelona và PSG.

Về phía Chelsea, đội bóng này đang rất muốn có một thủ môn mới để thay thế Kepa, người không có phong độ tốt trong thời gian gần đây.

MU từ bỏ Maddison, có mục tiêu mới

Theo Express, với việc James Maddison chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Leicester, MU nhiều khả năng sẽ từ bỏ cầu thủ này. Thay vào đó, một số 10 khác của bóng đá Anh sẽ là mục tiêu mới của đội chủ sân Old Trafford, đó là Jack Grealish.

Để có được đội trưởng của Aston Villa, MU sẽ phải chi ra không dưới 60 triệu bảng.

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Maddison

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng MU Koulibaly Havertzm Bayern Liverpool chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT