Quảng cáo

Neymar bật khóc vì chấn thương ngay trước thềm Copa America

Thứ năm, 06/06/2019 11:33 AM (GMT+7)

Ngôi sao đang chơi cho PSG gặp phải một chấn thương nguy hiểm và lập tức phải rời sân trong trận giao hữu giữa Brazil và Qatar sáng nay.

VIDEO: Neymar bật khóc sau khi dính chấn thương

Ngôi sao của PSG tiếp tục gặp thêm một rắc rối lớn, trong hoàn cảnh Copa America chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là sẽ chính thức khởi tranh. Trong trận giao hữu giữa Brazil và Qatar sáng nay, tiền đạo 27 tuổi chỉ có thể góp mặt trên sân 21 phút trước khi không thể tiếp tục thi đấu do chấn thương.

Neymar, Neymar chấn thương, Copa America, Brazil, Brazil vs Qatar, bóng đá nam mỹ

Xuất phát từ một tình huống đi bóng tốc độ, ngôi sao người Brazil đã dính chấn thương nghiêm trọng ở mắt cá sau pha xoạc bóng của cầu thủ Qatar. Ngay lập tức, Neymar buộc phải rời sân và thậm chí máy quay còn bắt được hình ảnh tiền đạo 27 tuổi rơi nước mắt khi trở lại băng ghế dự bị.

Chấn thương này cùng biểu cảm đầy xúc động của Neymar khiến NHM Brazil không khỏi nghi ngại về khả năng tham dự Copa America 2019 của ngôi sao sáng giá nhất xứ sở Samba. Đây không phải là lần đầu tiên, cầu thủ đắt giá nhất thế giới gặp phải những chấn thương nghiêm trọng trong mùa bóng năm nay.

Neymar, Neymar chấn thương, Copa America, Brazil, Brazil vs Qatar, bóng đá nam mỹ

Theo báo cáo từ đội ngũ y tế, chấn thương mà Neymar gặp phải thực sự nguy hiểm, và siêu sao 27 tuổi chính thức không thể tham dự Copa America 2019. Đây là một tin quá sốc đối với bản thân Neymar và ĐTQG Brazil.

Ở trận đấu sáng nay, dù không có sự phục vụ của Neymar, Brazil vẫn thi đấu vượt trội hơn Qatar, đội bóng cũng sẽ tham dự Copa America năm nay. Richarlison và Gabriel Jesus là những người lập công cho Selecao, giúp Brazil dễ dàng đánh bại Qatar với tỷ số 2-0.

Sau trận đấu này, Brazil sẽ tiếp tục đá thêm một trận giao hữu nữa gặp Honduras vào ngày 10/6, trước khi chính thức tranh tài ở Copa America.

>>> Đội hình mạnh nhất của Brazil dự Copa America: Không chỉ có Neymar

>>> Đội tuyển Brazil chính thức công bố số áo: Bất ngờ số 9

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT