Quảng cáo

Chấm điểm Argentina 2-1 Chile: Bị thẻ đỏ, Messi vẫn hay nhất

Chủ nhật, 07/07/2019 04:09 AM (GMT+7)

Dù chỉ thi đấu chưa đầy 45 phút đầu tiên nhưng tầm ảnh hưởng của Lionel Messi đến thắng lợi của Argentina vẫn là quá lớn.

Highlight Argentina vs Chile (Tranh hạng 3 Copa America)

Sự hứng khởi là điều mà Argentina có được ở những phút đầu tiên trận đấu với Chile, và họ cũng chỉ mất có 22 phút để ghi tới 2 bàn thắng. Không trực tiếp ghi bàn nhưng Lionel Messi tiếp tục là nguồn cảm hứng cho lối đá phóng khoáng và ấn tượng của Albiceleste.

Đáng tiếc cho riêng Messi khi màn thể hiện của anh bị dừng lại quá sớm bởi thẻ đỏ có phần oan ức ở phút thứ 37, tuy nhiên siêu sao từng 5 lần giành quả bóng vàng cũng chỉ cần như vậy để trở thành cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trận đấu này.

Argentina vs Chile, chấm điểm Argentina vs Chile, kết quả Argentina vs Chile, Messi, Argentina, Chile, Argentina 2-1 Chile

Bên kia chiến tuyến, Alexis Sanchez không có cơ hội thể hiện mình khi dính chấn thương và phải rời sân quá sớm. Vidal là cái tên ấn tượng nhất bên phía Chile, và cũng chính anh là người ghi được bàn thắng duy nhất của đội bóng này.

Chấm điểm chi tiết Argentina 2-1 Chile

Argentina: Armani (6), Otamendi(6), Pezzella(6), Tagliafico(6), Juan Foyth(6), Paredes(7), Giovani Lo Celso(7), Rodrigo De Paul(6), Sergio Agüero(7), Paulo Dybala(7), Lionel Messi(8).

Chile: Arias(6), Medel(5), Jara(6), Paulo Díaz(6), Pulgar(6), Arturo Vidal(7), Aránguiz(6), Beausejour(6), Isla(5), Eduardo Vargas(5), Alexis Sánchez(5).

>>> Argentina hạ gục Chile trong ngày Messi nhận thẻ đỏ trực tiếp

>>> Treo còi trọng tài Trung Quốc từng rút thẻ đỏ Việt Nam tại AFF Cup

FPT Play

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT