Quảng cáo

CĐV Trung Quốc: "Cuối cùng Trung Quốc vẫn là bất khả chiến bại"

Thứ tư, 11/09/2019 09:47 AM (GMT+7)

Thắng lợi 5-0 trước Maldives tại vòng loại World Cup 2022 mang đến niềm vui sướng tột độ cho các CĐV Trung Quốc.

VIDEO: Highlight Maldives 0-5 Trung Quốc (Vòng loại World Cup 2022)

ĐT Trung Quốc vừa có màn khởi đầu vòng loại World Cup 2022 nức lòng người hâm mộ, với chiến thắng 5-0 ngay trên sân của Maldives. Chiến thắng đậm đà này có dấu ấn lớn của cầu thủ nhập tịch Elkeson, khi anh trực tiếp ghi 2 bàn thắng và đóng góp 1 đường kiến tạo.

Trên mạng xã hội, những cơn mưa lời khen đã được người hâm mộ bóng đá Trung Quốc dành cho cầu thủ gốc Brazil.

vòng loại World Cup 2022, Trung Quốc, CĐV Trung Quốc, Elkeson, World Cup 2022, nhập tịch, ĐT Trung Quốc, Trung Quốc vs Maldives

Bình luận dưới tờ Sina, cổ động viên có nickname Shills1517 đưa ra quan điểm: "Elkeson là cầu thủ chơi bóng với đẳng cấp cao nhất của ĐT Trung Quốc. Anh ấy làm chủ trái bóng cực kỳ thoải mái trong cự ly hẹp, điều này không một cầu thủ bản địa nào của chúng ta làm được. So với Wu Lei hay Yang Xu, Elkeson thực sự là một sát thủ đẳng cấp. Tôi tin HLV Lippi sẽ sử dụng Elkeson giống như Griezmann hay Messi tại Barcelona. 20 năm nữa Trung Quốc cũng không sản sinh được tiền đạo xuất sắc như vậy."

Trả lời Shills1517, tài khoản Hwbg007_935 dí dỏm cho biết: "Thật tiếc vì Trung Quốc không thể nhập tịch 2 Elkeson".

Yaoyuan Zhibo thì lại tự tin nhận định: "Cuối cùng thì bóng đá Trung Quốc vẫn là bất khả chiến bại".

Trong khi đó, nickname Ljflzeon cho rằng ĐT Trung Quốc sẽ còn mạnh hơn với những cầu thủ nhập tịch khác: "Ekeson chỉ là món khai vị thôi, chúng ta còn có thể sở hữu những cầu thủ đẳng cấp khác. Goulart mới là cầu thủ mạnh mẽ và xuất sắc nhất."

vòng loại World Cup 2022, Trung Quốc, CĐV Trung Quốc, Elkeson, World Cup 2022, nhập tịch, ĐT Trung Quốc, Trung Quốc vs Maldives

Trả lời bình luận của Ljflzeon, Ivan's Pie cho rằng: "Elkeson đang đưa chúng ta đến với đỉnh cao. Chúng ta đang có một đội tuyển bùng nổ nhất trong những năm vừa qua. Bóng đá Trung Quốc đang được nâng tầm."

Cuối cùng, tài khoản có tên Daywalker02 thì nhận định đầy thực tế: "Tôi nghĩ ĐT Trung Quốc cần gọi thêm nhiều cầu thủ nhập tịch nữa."

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT