Quảng cáo

CĐV thế giới sốc với kết quả vòng loại World Cup 2022

Thứ sáu, 11/10/2019 14:49 PM (GMT+7)

Những tỷ số quá chênh lệch tại lượt trận thứ 3, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khiến nhiều cổ động viên trên thế giới cảm thấy ngỡ ngàng.

VIDEO: Iran 14-0 Campuchia (Vòng loại World Cup 2022)

Hôm qua, lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã diễn ra với những diễn biến vô cùng hấp dẫn. Không xuất hiện những kết quả bất ngờ, tuy nhiên cái cách mà các đội bóng lớn đánh bại đối thủ của họ lại khiến nhiều CĐV ngỡ ngàng.

Hàn Quốc thắng 8-0 trước Sri Lanka, Kyrgyzstan hay Trung Quốc bỏ túi 7 bàn, Nhật Bản là con số 6, hay Úc, UAE và Uzbekistan đều có thắng lợi 5-0 tạo nên một buổi tối "điên rồ" và tràn ngập bàn thắng.

Tuy nhiên, tất cả đều phải sững sờ trước kết quả lên tới 14-0 mà Iran có được trước Campuchia. Trong một ngày có thể coi là lịch sử đối với bóng đá của quốc gia Tây Á này, họ đã chơi một trận hết sức và biến đội Campuchia tội nghiệp trở thành những quân xanh đúng nghĩa.

vòng loại World Cup 2022, kết quả vòng loại World Cup, CĐV thế giới sốc với kết quả VL World Cup, Iran 14-0 Campuchia, Việt Nam

Ngay sau khi kết quả 14-0 được đưa rộng rãi lên mạng xã hội, không ít cổ động viên thế giới đã sốc trước tỷ số hiếm thấy này.

Trên Bleacher Report, một CĐV bình luận: "Chuyện gì đang xảy ra với đội bóng kia vậy. Đó có phải Colombia không? Tôi chưa nghe thấy đội Campuchia bao giờ".

Một người khác với nickname Barinuaka Cornelius thì bình luận tương đối dí dỏm: "Cho tôi hỏi đây là kết quả bóng đá hay bóng rổ đấy?".

Chiến thắng 14-0 mà Iran vừa có được trước Campuchia cũng đánh dấu một ngày lịch sử đối với bóng đá của quốc gia Vùng Vịnh. Trận đấu tối qua là lần đầu tiên sau gần 4 thập kỷ, phụ nữ Iran được phép đến sân cổ vũ bóng đá. Có lẽ vì màn cổ động nhiệt tình từ phái nữ, các cầu thủ Iran đã chơi thực sự quyết tâm để mang về món quà ý nghĩa.

Một người bình luận: "Huấn luyện viên đã nói với họ hãy ra sân và ghi lấy 5 hay 6 bàn vào lưới đối thủ, nhưng ông ấy không nghĩ tới chuyện có phụ nữ tới sân. Và kết quả là 14 bàn thắng đã được ghi". Người khác vào trả lời: "Họ ghi 14 bàn bởi vì họ là đàn ông."

vòng loại World Cup 2022, kết quả vòng loại World Cup, CĐV thế giới sốc với kết quả VL World Cup, Iran 14-0 Campuchia, Việt Nam

Thắng lợi 14-0 mà Iran có được trước Campuchia thể hiện sự chênh lệch đẳng cấp quá lớn giữa hai nền bóng đá của hai đất nước này. Nhiều cổ động viên tỏ ra hài lòng vì cách mà Iran ghi nhiều bàn vào lưới đối thủ, vì họ tin rằng đó là sự tôn trọng mà Iran dành cho đội bóng Đông Nam Á.

Ở chiều ngược lại, các CĐV Campuchia không hề trách cứ đội nhà. Họ tin rằng đội bóng đã nỗ lực hết sức và thua đội bóng mạnh như Iran không có gì đáng xấu hổ.

"Tôi ghét tỷ số này, nhưng tôi yêu cách mà Campuchia chiến đấu. Họ đã chơi ở cùng một giải đấu đẳng cấp cao với Iran, đó mới là điều quan trọng", một CĐV Campuchia cho biết.

Tuần sau, Campuchia sẽ tiếp tục thi đấu một trận rất khó khăn nữa. Họ sẽ phải đón tiếp đối thủ Iraq trên sân nhà, trong khi Iran sẽ trở lại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 11 tới.

>>> "Đêm tàn khốc" tại vòng loại World Cup 2022 châu Á

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT