Quảng cáo

Cavani và Suarez tỏa sáng giúp Uruguay đè bẹp Colombia

Thứ bảy, 14/11/2020 06:49 AM (GMT+7)

Bộ đôi tiền đạo Edinson Cavani và Luis Suarez cùng lập công, giúp Uruguay thắng đậm chủ nhà Colombia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

HIGHLIGHT Colombia vs Uruguay (Vòng loại World Cup 2022)

Cả Colombia và Uruguay đều tung ra sân đội hình gồm nhiều hảo thủ ở cuộc đụng độ tại lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Khởi đầu thuận lợi đến với đội khách khi ngay phút thứ 5, Cavani đã mở tỷ số sau cú dứt điểm tinh tế vào góc xa. 

Cavani
Cavani sớm mở tỷ số. Ảnh: Getty

Những phút tiếp theo của hiệp một, hai đội chơi đôi công ăn miếng trả miếng. Rất nhiều cơ hội ăn bàn đã đến với cầu thủ hai bên nhưng không có thêm pha lập công nào.

Bước sang hiệp hai, kịch bản tương tự được lặp lại với bàn thắng sớm của đội khách. Yerry Mina phạm lỗi trong vòng cấm để rồi trên chấm penalty, Suarez dễ dàng nhân đôi cách biệt. 

Suarez
Suarez cũng có một pha lập công. Ảnh: Getty

Đến phút 73, Nunez thực hiện cú sút xa đầy hiểm hóc lần thứ ba khiến thủ môn bên phía Colombia phải vào lưới nhặt bóng, ấn định thắng lợi đậm 3-0 cho đội khách Uruguay.

Thắng trận, Uruguay có 6 điểm sau 3 lượt đấu và leo lên xếp thứ 4, trong khi Colombia vẫn chỉ có 4 điểm và tạm đứng hạng 7.

Chung cuộc: Colombia 0-3 Uruguay

Ghi bàn: Cavani 5' - Suarez pen 54' - Nunez 73'

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT